Giải Trí

Rò rỉ hình ảnh 6 thí sinh bị loại xuất hiện ở Nhà chung để tranh tấm vé trở lại The Face Thailand

Thu Phương
Chia sẻ

Những tưởng chỉ là chiêu trò tạo drama nhưng thật không ngờ luật mới đã được áp dụng ở The Face Thailand.

Ở tập 8, The Face Thailand bất ngờ thông báo tin HLV Marsha rời khỏi chương trình, cựu HLV The Face mùa 2 - Cris Horwang sẽ thay thế đàn chị. Chương trình cũng đưa ra thêm luật chơi mới, các HLV sẽ được quyền cứu thêm một thí sinh quay trở lại cuộc chơi, tuy nhiên luật này không bắt buộc. Hai HLV Lukkade và Cris có vẻ khá hài lòng với sự thay đổi này trong khi Bee Namthip, người có lợi thế với 4 thí sinh lại cho rằng điều này là không công bằng với đội cô. Nhiều cư dân mạng cũng đồn đoán rằng, luật chơi này chỉ đưa ra để tạo “drama” và thêm phần kịch tính cho màn trở lại của Cris chứ khó có khả năng trở thành sự thật.

Tuy nhiên mới đây, một số hình ảnh về buổi gặp gỡ 6 gương mặt bị loại gồm Hana, Mint (Đội Lukkade), Prim, Maya, (Đội Marsha), Khaw (đội Bee Namthip). Có vẻ các HLV đã có một cuộc “triệu hồi” các thí sinh đội mình và đặt ra thử thách để lựa chọn ai sẽ xứng đáng có được “tấm vé hồi sinh”. Không khí căng thẳng bao trùm lên cả các HLV và thí sinh. Các HLV dường như cũng có những cuộc tranh cãi gay gắt với nhau rằng nên trao cơ hội quý giá này cho ai. Cư dân mạng đang nghiêng về những nhân tố nổi trội như Hana, Prim, Mint nhưng quyết định cuối cùng vẫn là từ phía HLV Lukkade, Bee Namthip và Cris Horwang.

Điều bất ngờ gì sẽ xảy ra ở tập 9 và gương mặt nào sẽ được lựa chọn, hãy cùng Saostar chờ đợi những cao trào sắp tới ở The Face Thailand.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất