Giải Trí

Trịnh Nhật Minh xuất sắc đăng quang Quán quân Giọng hát Việt nhí 2016!

Gia Thông - Nhật Hưng
Chia sẻ

Cậu học trò nhỏ nhưng vô cùng tài năng của HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã chiến thắng ngoạn mục The Voice Kids 2016.

Sau một thời gian dài, hành trình Giọng hát Việt nhí 2016 cũng chính thức bước đến đích với đêm Chung kết trao giải. Trong ‘trận chiến’ cuối cùng, 4 thí sinh xuất sắc nhất của 3 đội là Thụy Bình, Milana - Team Vũ Cát Tường, Nhật Minh - Team Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Mai Anh - Team Noo Phước Thịnh đã có một trận “so găng” đầy thú vị và thăng hoa để cùng chạm tới ngôi vị Quán quân.

Các giọng ca nhí đã lần lượt thể hiện phần dự thi solo của mình qua những ca khúc phù hợp với chất giọng mà HLV đã ‘đo ni đóng giày’ để phát huy lợi thế. Ngoài ra, mỗi thí sinh còn có thêm những màn kết hợp với chính HLV của mình, ‘đốt cháy’ sân khấu chung kết Giọng hát Việt nhí 2016.

21h10: Chương trình chính thức bắt đầu với sự xuất hiện của 2 MC Ngô Kiến Huy và Chi Pu.

moman-1

moman-3

Top 4 tài năng của The Voice Kids 2016 cũng lộ diện.

21h15: Mở màn đêm thi là cô bé Milana đội Vũ Cát Tường sau khi nhận được Chiếc vé may mắn trở lại đêm Chung kết. Ở lần trở lại này, cô bé đã có thể thỏa được mong muốn hát ca khúc tiếng Việt với Ô mê ly để dành tặng khán giả, cũng như thể hiện sự quyết tâm tập luyện của mình.

milana-3

Ô Mê Ly - Milana

21h25: Chọn ca khúc không hề dễ dàng thể hiện, Thuỵ Bình - học trò HLV Vũ Cát Tường khiến người nghe nổi da gà ngay từ những câu hát đầu tiên. Với sự hỗ trợ hoành tráng từ vũ đoàn, phần dự thi của Thuỵ Bình trở nên đặc biệt và dạt dào cảm xúc hơn bao giờ hết. Em cũng dành lời cảm ơn nam ca sĩ Hoài Lâm đã hướng dẫn để em có một tiết mục dự thi xuất sắc.

thuybinh-2

thuybinh-4

Thuỵ Bình tự tin vô cùng trong tiết mục đầu tiên của mình

Tiết mục đầu tiên của Thuỵ Bình

21h35: Niềm tự hào cuối cùng của HLV Noo Phước Thịnh ra quân với ca khúc Nổi lửa lên em. Giọng hát cao vút và dày của cô bé đã có “đất dụng võ” qua ca khúc đầy máu lửa của nhạc sĩ Huy Du. Cô bé cảm thấy vui vì được HLV Noo Phước Thịnh chọn cho mình một ca khúc sở trường.

maianh-2

Nổi lửa lên em - Mai Anh

21h40: Đúng như sự mong đợi của khán giả, cậu bé Nhật Minh đội HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hát chèo trong đêm Chung kết. Đây là dòng nhạc sở trường truyền thống của gia đình cậu bé. Tiết mục được đầu tư khi cậu bé chơi nhạc cụ cùng sợ hỗ trợ voice trực tiếp từ bố của mình.

nhatminh-2

nhatminh-3

Tiết mục bùng nổ của Nhật Minh

21h50: HLV Noo Phước Thịnh nhận xét về Mai Anh: “Quay lại với dòng nhạc từng khiến các khán giả yêu thích con nhưng lần này là sự trưởng thành hơn rất nhiều. Chú vô cùng tự hào về con”.

HLV Vũ Cát Tường tự hào về 2 học trò của mình: “Milana đã chứng minh nỗ lực của con hôm nay là xứng đáng với bình chọn của khán giả dành cho mình, áp lực của con là rất lớn khi thời gian ngắn mà phải tập hát ca khúc tiếng Việt. Nhưng hôm nay con đã hoàn thành rất tốt.

Thuỵ Bình cô mừng vì tất cả mọi người đã thấy sự trưởng thành trong con. mọi người đã thấy được sự trưởng thành trong con. Hát về cội nguồn là một ca khúc rất khó với tiết tấu chuyển đổi nhanh chậm liên tục và phải bản lĩnh để thể hiện được tiết mục này.”

img_3955

Đối với Đông Nhi và Ông Cao Thắng, cả hai cảm thấy không có gì hơn là vô cùng tự hào với tiết mục của học trò nhỏ Nhật Minh

22h00: Đêm thi trở lại với phần thi song ca cùng HLV của các giọng ca nhí, mở màn là Milana với Vũ Cát Tường qua ca khúc Belief. Đây là bản hit của chính HLV Vũ Cát Tường được HLV nữ ca sĩ viết lại lời tiếng Anh cho Milana. Thông qua tiết mục, Milana cảm ơn các khán giả đã ủng hộ cho em trở lại đêm Chung kết.

milana-vct-1

milana-vct-5

Belief - Vũ Cát Tường & Milana

22h10: Đông Nhi “rút ruột” ca khúc trong album của mình để dành cho Nhật Minh trong tiết mục song ca. Hai cô trò trình bày ca khúc We belong together với phần lời viết lại hồn nhiên, trong sáng phù hợp hơn với Nhật Minh. Một lần nữa, Nhật Minh cho thấy với bất kì dòng nhạc nào cậu bé đều hoàn thành rất tốt.

nhatminh-dongnhi-1

nhatminh-dongnhi-4

We Belong Together - Đông Nhi & Nhật Minh

22h30: HLV Vũ Cát Tường tiếp tục phần hỗ trợ cho Thuỵ Bình với tiết mục Tôi. Đây là ca khúc mà nữ HLV sáng tác dành riêng về chặn đường của cậu bé tại Giọng hát Việt nhí 2016.

thuybinh-vucattuong-3

thuybinh-vucattuong-2

Tôi - Vũ Cát Tường & Thuỵ Bình

22h50: Phần thi kết hợp cùng HLV kết thúc với liên khúc Cặp ba lá - Chuồn chuồn ớt của Mai Anh - đội Noo Phước Thịnh. Tiết mục trở nên thú vị hơn nhờ phần hoá thân thành học sinh lớp 3 từ Noo Phước Thịnh và phần dàn dựng đầy duyên dáng của hai thầy trò.

maianh-noo

maianh-noo-4

Cặp Ba Lá - Chuồn chuồn ớt - Noo Phước Thịnh & Mai Anh

23h00: Trước khi đến với phần công bố kết quả, các giọng ca nhí đã dừng chân ở những đêm thi trước đã cùng nhau gửi đến khán giả và đại gia đình The Voice Kids ca khúc Nơi chắp cánh ước mơ.

23h10: Cổng bình chọn chính thức đóng lại. Và với tỉ lệ bình chọn cao nhất - 36.09%, Nhật Minh chính thức đăng quang Quán quân Giọng hát Việt nhí 2016. Thuỵ Bình, Mai Anh, Milana lần lượt giữ vị trí Á quân.

img_4052

img_4050

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông - Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất