Giải Trí

Chính thức: Mỹ Nhân giành chiếc vé may mắn quay lại tranh tài Chung kết The Face 2017

Huỳnh Như
Chia sẻ

Mỹ Nhân sẽ chính thức tranh tài cùng top 3 Đồng Ánh Quỳnh, Tú Hảo và Tường Linh trong đêm Chung kết The Face - Gương mặt thương hiệu 2017.

The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 đầy gian nan cũng đã kết thúc. Top 3 chính thức bước vào đêm Chung kết quyết định ai sẽ là gương mặt thương hiệu gồm Tú Hảo, Đồng Ánh Quỳnh và Tường Linh. Ngoài ra, chiếc vé may mắn bình chọn đã thuộc về chiến binh team Lan Khuê - Trương Mỹ Nhân.

Trương Mỹ Nhân

Tâm sự của Trương Mỹ Nhân khi được quay trở lại đêm Chung kết The Face 2017.

Được bình chọn trở lại, Mỹ Nhân cho biết: “Cảm giác của mình nôn nao trong lòng vì một khoảng thời gian khá lâu mình không thi trong The Face”. Bên cạnh đó, cô cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho top 3: “Ba bạn rất giỏi, đi tới được đến ngày hôm nay Nhân cảm thấy nể phục vì khoảng thời gian rất dài. Các bạn đã hy sinh và cố gắng rất nhiều”. 

Với gần 1 triệu lượt bình chọn tại tạp chí điện tử Saostar15,3% tại cổng bình chọn Zalo, Trương Mỹ Nhân chính thức ghi tên mình tại đêm Chung kết The Face 2017. Dù dừng lại chỉ mới tại tập 5, nhưng Mỹ Nhân đã nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả giúp cô chiếm được lượt bình chọn cao nhất để tiến vào đêm tranh tài cuối cùng.

Gần 1 triệu lượt bình chọn giúp Mỹ Nhân đứng đầu trên tạp chí điện tử Saostar.

Mỹ Nhân chiếm 15,3% số lượt bình chọn, đứng thứ 2 trên cổng bình chọn Zalo.

Bại trận dưới tay của Phương Chi, Mỹ Nhân để lại nhiều ấn tượng qua các phần thi cũng như sự cá tính và thẳng thắng trong các phát ngôn. Gương mặt khả ái và chiều cao nổi bật chính là lợi thế để cô nàng ghi điểm trong mắt khán giả.

Top 4 chính thức đêm Chung kết: Đồng Ánh Quỳnh, Tú Hảo, Tường Linh, Trương Mỹ Nhân.

Hãy cùng chờ đón những thử thách trong đêm Chung kết diễn ra như thế nào giữa 4 cô gái, được diễn ra vào lúc 21h tối chủ nhật ngày 27/8 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

Tước Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất