Giải Trí

Chiến thắng lần 2, Hoàng Thuỳ đã ra dáng 'bà chủ phòng loại' thế này

Thu Phương
Chia sẻ

Nếu như lần trước, Trúc Anh chủ động xin rút lui khiến Hoàng Thùy trở thành HLV "số nhọ" nhất The Face thì lần này quyền lực đích thực đã trở lại với cô và Hoàng Thùy đã cho thấy phong thái của bà chủ phòng loại là như thế nào...

Trải qua suốt mười tập The Face, cuối cùng Hoàng Thùy cũng có cơ hội bước vào phòng loại trừ lần nữa cùng quyền loại thí sinh của đội đối thủ. Trước Phan Ngân đội Lan Khuê và Ánh Quỳnh đội Minh Tú, Hoàng Thùy đã thẳng thắn nhận xét: “Chị thực sự thất vọng về hai em. Với vị trí là Top 5, các em không cho chị thấy bất kì một năng lượng nào, đam mê nào ở đây cả. Một hình ảnh cũ kĩ trước giờ, nó lặp lại i chang”.

Hình ảnh Hoàng Thùy “thét ra lửa” trong phòng loại khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Trực tiếp đưa ra những nhận định chuyên môn vô cùng nghiêm khắc, Hoàng Thùy đã cho thấy một hình ảnh hoàn toàn mới và có phần lạ lẫm so với sự chân quê, mộc mạc, hóm hỉnh trước đây. Cô sẵn sàng chê thẳng Đồng Ánh Quỳnh“Nếu người ta cần chú hề thì người ta sẽ mời một chú hề đích thực chứ không phải là em. Chị muốn em là Đồng Ánh Quỳnh của ngày đầu tiên chứ không phải là một chú hề”.

Với Phan Ngân, Hoàng Thùy cũng không đánh giá cao sự thể hiện của thí sinh này dù đã rất cố gắng: “Chị thấy sự cố gắng của em nhưng nó không có tác dụng. Chị cần sự sáng tạo (…) Em leo từng bậc như vậy chị không muốn. Chị muốn em chạy. Em leo như vậy các bạn khác đã chạy hơn anh rất là nhiều”. Thậm chí Hoàng Thùy còn thẳng thắn chia sẻ cô muốn loại cả hai nhưng luật chơi không cho phép.

Hoàng Thùy chia sẻ cô muốn loại cả hai thí sinh nếu luật chơi cho phép.

So với lần đầu vào phòng loại, Hoàng Thùy đã hoàn toàn lột xác và cho thấy cô không hiền như khán giả vẫn nghĩ. Nắm “quyền sinh sát” trong tay, Hoàng Thùy đích thực là một vị HLV có cả sự sắc sảo và quyết liệt của người chiến thắng. Hãy cùng chờ đợi xem chiến thắng có mỉm cười lần thứ ba với Hoàng Thùy khi hành trình The Face chỉ còn một chặng đường vô cùng ngắn ngủi?

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Video

Hưng Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất