Giải Trí

Chỉ một khoảnh khắc hất tóc 'ảo diệu' này, Grace đã có ngay biệt danh 'tiểu Naomi Campbell'

Thu Phương
Chia sẻ

Cư dân mạng bất ngờ phát hiện ra phong cách catwalk của Tân quán quân The Face Thailand và siêu mẫu huyền thoại Naomi Campbell có nhiều điểm trùng hợp bất ngờ, đặc biệt biểu cảm vuốt tóc và dáng xoay người uyển chuyển.

The Face Thailand mùa 3 đã chính thức khép lại với ngôi vị Quán quân thuộc về Grace, thí sinh đội Cris. Trong suốt cuộc hành trình ở The Face, Grace từ một thí sinh không quá nổi bật dần dần tiến bộ và trở thành cái tên nặng kí nhất cho ngôi vị Quán quân. Giữ phong độ ổn định ở nhiều thử thách nhưng có lẽ Grace tỏa sáng nhất vẫn là trên sàn runway với kĩ năng catwalk vô cùng ấn tượng. Mới đây, cư dân mạng đã vô cùng thích thú khi nhận ra trong đêm Chung kết thần thái lúc sải bước của Grace rất giống với siêu mẫu Naomi Campbell, “mẹ đẻ” của chương trình The Face.

Animated GIF - Find & Share on GIPHY

Khoảnh khắc thần thánh khiến Grace được gọi là “tiểu Naomi”

Đây là phần trình diễn của Naomi trong show diễn thời trang của nhà mốt Channel năm 2000.

Từ cách lắc hông đến hất tóc, từ ánh mắt quyết liệt đến dáng điệu xoay người duyên dáng, Grace đều làm gợi nhớ đến hình ảnh của nàng “Báo đen” năm nào. Naomi Campbell được coi là một trong những huyền thoại về catwalk trong làng thời trang, với những sải bước uyển chuyển giống như loài báo đen. Đây cũng là biệt danh của siêu mẫu này.

Toàn cảnh phần sải bước điệu nghệ của Quán quân The Face Thailand - Grace

Ngoài ra, với việc sở hữu dòng máu lai Thái - Úc nên Grace may mắn có được vẻ đẹp đặc biệt ấn tượng với mái tóc đen, làn da nâu và phong cách sexy, khỏe khoắn. Vẻ đẹp của cô cũng có nhiều nét tương đồng với Naomi khi cả hai đều là người mẫu da màu.

Chỉ một khoảnh khắc hất tóc ảo diệu này, Grace đã có ngay biệt danh tiểu Naomi Campbell

Bắt đầu với dáng điệu mạnh mẽ, phóng khoáng

Chỉ một khoảnh khắc hất tóc ảo diệu này, Grace đã có ngay biệt danh tiểu Naomi Campbell

Những bước đi khỏe khoắn và chắc chắn.

Chỉ một khoảnh khắc hất tóc ảo diệu này, Grace đã có ngay biệt danh tiểu Naomi Campbell

Cú xoay người mê hoặc giúp Grace thành Quán quân năm nay.

Với phần thể hiện tuyệt vời này, Grace đã thực sự tỏa sáng trong đêm chung kết. Chiến thắng của của cô ở The Face Thailand mùa 3 cũng nhận được sự đồng tình gần như tuyệt đối của khán giả xứ sở Chùa Vàng.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất