Giải Trí

Chị em 'con chấy cắn đôi' Phương Vy - Ngọc Vi: 2 team cãi nhau thì 'hùa theo', về nhà nhắn tin riêng

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Trở thành đối thủ của nhau để giành giải quán quân trong đêm thi chung kết, 2 thí sinh đã có hơn 10 năm thân thiết này sẽ thi thố và cạnh tranh nhau ra sao?

Cùng tham gia vòng sơ tuyển The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ, Ngọc Vi - Phương Vy khiến mọi người phải chú ý vào cả 2 với hình tượng bản sao Minh Tú - Ngọc Trinh. Lọt vào Top 16 nhưng đôi bạn thân “chị em con chấy cắn đôi” lại bị đẩy vào tình thế khó xử khi Phương Vy giành Ngôi sao may mắn và chọn về team Hồng, Ngọc Vi vô tình chọn mở cánh cửa đội Xanh.

Khi 2 team Xanh - Hồng liên tục đối đầu nhau trong hàng loạt thử thách của Chinh phục hoàn mỹ, các fan không còn thấy Phương Vy - Ngọc Vi đồng hành như những ngày đầu tham gia cuộc thi. Một lần nữa, trở thành đối thủ của nhau để giành giải quán quân trong đêm thi chung kết, 2 thí sinh đã có hơn 10 năm thân thiết này sẽ thi thố và cạnh tranh nhau ra sao?

Nói về mối quan hệ với người bạn thân thiết, Ngọc Vi cho biết những “tin đồn” mâu thuẫn với Phương Vy đều là… đùa vui. Việc chia nhau về 2 đội và đối đầu nhau trong các thử thách nhóm của các tập show thực tế Chinh phục hoàn mỹ không hề khiến Ngọc Vi và Phương Vy xung đột hay giận dỗi nhau.

Trong những lần 2 team Xanh - Hồng gây cãi hay nói về nhau, mình cũng phải theo số đông team mình thôi nhưng Ngọc Vi và Phương Vy về nhà cũng nhắn tin riêng với nhau. Ví dụ như “Tao thấy mày nhạt lắm đó. Mặn mà lên. Ướp muối thêm đi”. Tình bạn đã hơn 10 năm nên 2 đứa dặn nhau dù có thế nào cũng không xích mích, không được trở mặt. Không thể nào vì những chuyện nhỏ mà giận nhau” - Ngọc Vi chia sẻ.

Phương Vy tiết lộ dù thuộc 2 team đối đầu nhau nhưng bản thân mình và Ngọc Vi vẫn luôn âm thầm động viên, hỗ trợ nhau qua các phần thi: “Mỗi ngày quay hình về, 2 đứa nhắn tin với nhau hỏi xem cần thêm những gì. Đứa nào mạnh yếu gì góp ý cho nhau. Nếu tranh giành quyền lợi thì chỉ tranh nhau giải quán quân thôi chứ 2 đứa vẫn luôn là bạn bè tốt như từ trước đến giờ“.

Nói về ngôi vị quán quân - điều duy nhất khiến Ngọc Vi và Phương Vy tranh giành nhau tại The Tiffany Vietnam, cả 2 mỹ nhân chuyển giới đều thống nhất: “Nếu 1 trong 2 chiến thắng thì người kia vẫn vui vẻ. Nếu cả 2 đều không chiến thắng thì cũng vui. 2 đứa cùng nhau ra về như lúc đầu 2 người cùng nhau đến tham gia cuộc thi“.

Quán quân The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ mùa đầu tiên sẽ được trao chiếc vé đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen 2019 tại Thái Lan. Khán giả có thể bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất tại đây.

Đừng quên đón xem đêm chung kết sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 11/01 tại nhà thi đấu Tân Bình (TP. HCM) trực tiếp trên kênh Youtube VIVA Network.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất