Giải Trí

Chàng trai Khmer - Thạch Phay sẽ lại tạo 'bão' khi hát hit Bolero 'Tôi mất người yêu' bằng tiếng Việt

Phi Long
Chia sẻ

8 "chiến binh" tài năng của team Ngọc Sơn sẽ cống hiến cho khán giả những màn trình diễn hấp dẫn, độc đáo và mang đậm màu sắc Bolero.

Sau Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng, tuần này các “chiến binh” trong team Ngọc Sơn sẽ chính thức so tài cùng nhau tại vòng Đối đầu. 8 gương mặt tài năng bao gồm: Ngọc Huyền, Bằng Chương, Thạch Phay, Đắc Long, Phan Diễm, Bá Hòa, Đình Toàn, Phương Liên sẽ mang đến cho khán giả những tiết mục hấp dẫn và đậm màu sắc team Ngọc Sơn.

Trong đó, Thạch Phay là thí sinh đang nhận được chú ý mạnh mẽ từ khán giả, anh đã từng “gây sốt” tại vòng Tinh hoa khi thể hiện ca khúc Về đâu mái tóc người thương bằng tiếng Khmer. Tuần này, Thạch Phay sẽ kết hợp cùng Đắc Long trong ca khúc Tôi mất người yêu - nhạc phẩm Bolero đã đi sâu vào lòng người nghe. Thạch Phay - Đắc Long đều là những giọng ca chưa từng học qua nhạc lý, chỉ hát bằng bản năng và cảm xúc nên cả hai được HLV Ngọc Sơn và giám đốc âm nhạc Minh Vy tận tình hướng dẫn.

Đặc biệt, không còn hát tiếng mẹ đẻ, Thạch Phay sẽ hát bằng tiếng Việt khoe màu sắc riêng cũng như đến gần hơn với khán giả truyền hình. Thạch Phay chia sẻ: “Bản thân từ trước đến giờ đã thích bài hát Tôi mất người yêu, và khi được thầy Ngọc Sơn giao đúng ca khúc này cảm thấy vui vì rất hợp với hai anh em, tôi sẽ hát ca khúc này bằng chính cảm xúc của mình”. 

Giám đốc âm nhạc Minh Vy cho biết: “Thạch Phay có sức trẻ, Đắc Long có sự từng trải, tự sự, một lựa chọn rất hay của team Ngọc Sơn”. Đặc biệt, trước phần trình diễn đầy cảm xúc của cả hai, Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê còn “tụ” lại với nhau trên ghế nóng để cùng thưởng thức. Đây hứa hẹn là tiết mục gây ấn tượng mạnh mẽ và chiếm được tình cảm của khán giả khi lên sóng.

Bên cạnh đó, những cặp đôi còn lại cũng mang đến rất nhiều cung bậc cảm xúc cho người nghe. Ngọc Huyền - Bằng Chương sẽ thể hiện sự ngọt ngào, tình cảm của mình qua ca khúc Câu hát tình quê. Cả hai được giám đốc âm nhạc Minh Vy đánh giá rất cao khả năng hát nhạc Nam Bộ và xem đây là sự lựa chọn đúng của HLV Ngọc Sơn. Phan Diễm - Bá Hòa sẽ là cặp “tiên đồng ngọc nữ” tiếp theo, cả hai trình diễn ca khúc Đừng nói xa nhau, cách thể hiện tình cảm, ngọt ngào hứa hẹn mang đến không gian lãng mạn và đậm chất Bolero.

Ngọc Huyền - Bằng Chương

Phan Diễm - Bá Hòa

Đình Toàn - Phương Liên là cặp đôi sẽ khiến khán giả sẽ “nổi da gà” khi thể hiện ca khúc Duyên kiếp, HLV Ngọc Sơn nhận xét Đình Toàn có chất giọng hay và lạ, Phương Liên lại nội lực, truyền cảm. Sự ăn ý trong cách thể hiện cùng bản phối mới mẻ sẽ khiến người nghe phải xao xuyến và khó rời mắt khỏi màn hình.

Đình Toàn - Phương Liên

4 màn trình diễn sẽ thể hiện hết tinh thần của team Ngọc Sơn và chỉ có duy nhất 4 “chiến binh” tài năng nhất sẽ được bước tiếp, liệu HLV Ngọc Sơn sẽ gọi tên ai?

Tập 8 Thần tượng Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 27/4 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất