Giải Trí

Cao Công Nghĩa tiết lộ lý do từ chối Tiêu Châu Như Quỳnh, Erik để chọn Đức Phúc

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Cao Công Nghĩa đã khiến hai cố vấn và dàn thí sinh Cặp đôi hoàn hảo 2017 ngỡ ngàng khi chọn song ca cùng Đức Phúc. Hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao giải Vàng Thần tượng Bolero lại có quyết định bất ngờ và khá mạo hiểm này.

Tối 19/10, tập 2 chương trình Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero đã lên sóng với 7 tiết mục trình diễn và màn “tranh giành” khách mời gay cấn của dàn thí sinh. Giải Vàng Thần tượng Bolero mùa 1 Cao Công Nghĩa nhận được đến 3 sự lựa chọn từ các thí sinh. Điều bất ngờ là học trò Cẩm Ly đã chọn kết hợp cùng với Đức Phúc thay vì Erik hay Tiêu Châu Như Quỳnh như lời khuyên của Đào Bá Lộc và cố vấn Quang Linh.

Sang sông - Cao Công Nghĩa.

Hãy cùng SAOstar tìm hiểu lý do vì sao Cao Công Nghĩa lại có quyết định khá bất ngờ và mạo hiểm này.

Cao Công Nghĩa đằm thắm trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo 2017.

- Được cả Tiêu Châu Như Quỳnh và Erik chọn nhưng lý do vì sao bạn lại chọn ghép đôi cùng Đức Phúc?

- Lý do để Nghĩa chọn Đức Phúc là vì cậu bé rất thật thà và dễ thương. Thật ra, mỗi thí sinh có một chất giọng khác nhau, phong cách cũng khác nhau nhưng Đức Phúc lại là một cậu bé nhỏ tuổi có tính cách rất dễ thương. Nghĩa nghĩ là nếu kết hợp với Đức Phúc thì mình sẽ thật nhiệt tình, làm sao cho cậu bé ngày càng tự tin hơn với dòng nhạc này.

- Công Nghĩa nghĩ sao về Tiêu Châu Như Quỳnh khi cả hai có nhiều điểm tương đồng cả về sắc vóc lẫn giọng hát?

- Nghĩa cũng muốn về với Tiêu Châu Như Quỳnh để trở thành một cặp song ca nữ nhưng mình cũng muốn điều gì đó khác biệt, mới mẻ hơn. Trước đây, Nghĩa đã từng kết hợp song ca với bé Thiện Ngân rồi nên chương trình này Nghĩa muốn song ca với một ca sỹ nam hơn.

Cao Công Nghĩa tiết lộ lý do từ chối Tiêu Châu Như Quỳnh, Erik để chọn Đức Phúc

Tiêu Châu Như Quỳnh cũng mong muốn được kết hợp với Cao Công Nghĩa.

Cao Công Nghĩa tiết lộ lý do từ chối Tiêu Châu Như Quỳnh, Erik để chọn Đức Phúc

Dàn thí sinh và hai cố vấn đều bất ngờ với quyết định của Cao Công Nghĩa.

- Trước khi lên sân khấu thì Cao Công Nghĩa có dự định bắt cặp cùng nghệ sĩ nào hay không?

- Với Nghĩa thì mọi thứ đều khá ngẫu nhiên, cái gì cũng xuất phát từ chữ duyên. 7 thí sinh ai cũng có nét riêng nên Nghĩa không có dự định là về với ai cả. Đức Phúc rất thật thà dễ thương, ngay cả cách Đức Phúc thuyết phục mình cũng dễ thương lắm nên mình quyết định về với Đức Phúc.

- Quan sát Đức Phúc tập luyện cho đêm thi ra mắt, bạn có đánh giá như thế nào về giọng hát của Đức Phúc?

- Đức Phúc có một giọng hát rất đặc trưng, vừa nghe qua là đã biết đó là Đức Phúc. Ca khúc mở màn chương trình chỉ là ca khúc chào sân nên có lẽ Phúc vẫn còn hát với tâm thế vui vẻ. Nghĩa nghĩ là sau khoảng thời gian trong chương trình này, khi Đức Phúc đã quen dần với dòng nhạc này thì em sẽ có chuyển biến tốt đẹp.

- Đức Phúc là ca sĩ nhạc trẻ, từng hát qua nhạc Trịnh, nhạc Trữ tình trong khi thế mạnh của Cao Công Nghĩa là Bolero hoặc những ca khúc mang âm hưởng dân ca Nam bộ. Bạn có nghĩ sự kết hợp này sẽ gặp nhiều khó khăn không?

- Bất kỳ ai mới bắt đầu đến với dòng nhạc Bolero và đặc biệt là các ca khúc mang âm hưởng Nam bộ đều sẽ gặp không ít khó khăn. Bản thân Nghĩa cũng là giọng ca đến từ dòng nhạc trẻ như Đức Phúc đang theo đuổi nhưng mình đã quyết định tham gia Thần tượng Bolero và rèn giũa bản thân từng ngày. Nghĩa nghĩ là cuộc thi sẽ hối thúc mình tập luyện nhiều hơn và những cố gắng hay thành công trong tiết mục của mình rồi cũng sẽ được thể hiện rõ ràng.

- Khá mạo hiểm khi chọn Đức Phúc, Cao Công Nghĩa có nghĩ sự kết hợp bất ngờ này sẽ tạo thành một “Cặp đôi hoàn hảo” không?

- Với Nghĩa thì những quyết định đã được mình suy nghĩ kỹ thì mình chưa bao giờ hối hận. Về màn kết hợp hoàn hảo với Đức Phúc thì không dám hứa chắc nhưng Nghĩa sẽ cố gắng hết sức mình.

Cảm ơn Cao Công Nghĩa vì những chia sẻ chân thành!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất