Giải Trí

Các cô gái 'an toàn' của The Face đang vươn lên bứt phá

Nhật Hưng
Chia sẻ

Với việc phải vận dụng cả thể lực và trí lực để có thể vượt qua những thử thách ngày càng hóc búa và đậm chất chuyên môn của chương trình, các cô gái đang ngày càng nổi bật hơn trên hành trình chinh phục Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam.

Có thể thấy, bên cạnh những câu chuyện hậu trường căng thẳng, các thí sinh của Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đang ngày càng trở nên nổi bật với những hình ảnh mới lạ, hoàn toàn lột xác. Nếu như một nửa hành trình vừa qua, khán giả chỉ nhớ đến những cái tên như Quỳnh Mai, Lilly Nguyễn hay Diệp Linh Châu thì những cái tên mới mẻ cũng đã manh nha chiếm lĩnh sóng truyền hình trong tập 6 vừa qua. Đặc biệt, các thí sinh đã biết vận dụng cả thể lực và trí lực để có thể vượt qua những thử thách ngày càng hóc búa và đậm chất chuyên môn của chương trình. Một số cái tên có thể kể đến như Khánh Ngân, Chúng Huyền Thanh, Ngọc Loan, Phí Phương Anh, Kim Chi đang dần dần khẳng định mình trên hành trình nước rút này.

Thuthach1 (330)

9 cô gái xuất sắc nhất The Face thời điểm hiện tại: Lilly Nguyễn, Chúng Huyền Thanh, Kim Chi, Ngọc Loan, Khánh Ngân, Quỳnh Mai, Diệp Linh Châu, Lê Hà, Phí Phương Anh.

Khánh Ngân

Khánh Ngân có lẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Nếu như trước đây, nhắc đến team Phạm Hương, khán giả sẽ nghĩ ngay đến An Nguy, thì bây giờ cục diện đã thay đổi. Có thể thấy, cách cô nàng từng ngày tiến bộ, cũng như vượt qua xuất sắc các thử thách của mình đã hoàn toàn chinh phục khán giả truyền hình. Điển hình như thử thách Chụp ảnh cùng vũ đạo vừa qua, Khánh Ngân hoàn toàn không có lợi thế với thân hình không quá nổi bật, nhưng chính sự cố gắng và nổ lực trong từng động tác đã giúp cô giành được chiến thắng một cách ngoạn mục. Đặc biệt, ở phần thử thách váy cưới dài, trước màn cầu hôn bất ngờ của diễn viên Trương Minh Cường, cô nàng vẫn giữ được sự chủ động và tự tin trong tình huống này. Chính điều đó đã giúp Khánh Ngân ghi điểm khi thể hiện được thần thái và sự quyến rũ của mình.

Khang Ngan

Khánh Ngân của những ngày đầu tiên đến với chương trình.

IMG_1662

Có thể thấy, cách cô nàng từng ngày tiến bộ, cũng như vượt qua xuất sắc các thử thách của mình đã hoàn toàn chinh phục khán giả truyền hình.

Thuthach1 (186)

Chiến thắng ấn tượng với thử thách cá nhân.

Thuthach2 (324)

Ghi điểm khi thể hiện được thần thái và sự quyến rũ của mình.

Ngọc Loan

Một trong những cái tên hấp dẫn khác đang ngày càng khẳng định bản thân trên đường đua tìm đến “gương mặt thương hiệu” là Ngọc Loan, cô nàng sở hữu nét đẹp khả ái, nụ cười rất quyến rũ cùng hình thể chuẩn mực. Có thể thấy, trong cả 3 chiến thắng của team HLV Phạm Hương, Ngọc Loan là người lập công lớn nhất. Ngay cả HLV Phạm Hương cũng phải đồng ý rằng “Cùng với Khánh Ngân, Ngọc Loan là hai trong số các thí sinh của đội Phạm Hương có ưu thế rõ rệt về ngoại hình. Sự tươi tắn, khuôn mặt khả ái, nụ cười xinh đẹp của Ngọc Loan rất dễ thu hút và chú ý từ các nhãn hàng, đó cũng là điểm chung mà một người đẹp sẽ thàng công trong công việc quảng cáo sau này”. Với quyết tâm trở thành một cái tên có chổ đứng trong ngành quảng cáo, Ngọc Loan đang chứng tỏ khả năng và sự nổ lực của bản thân bằng sự thể hiện ngày càng xuất sắc tại chương trình The Face.

Ngoc Loan

Cô nàng sở hữu nét đẹp khả ái, nụ cười rất quyến rũ cùng hình thể chuẩn mực Ngọc Loan cũng là một điển nhấn ấn tượng của chương trình.

IMG_1695

Có thể thấy, trong cả 3 chiến thắng của team HLV Phạm Hương, Ngọc Loan là người lập công lớn nhất.

Thuthach1 (207)

Được nhận xét là tiểu thư, tuy nhiên Ngọc Loan vẫn cố gắng hoàn thành thử thách của mình.

Thuthach2 (19)

Ngọc Loan đang chứng tỏ khả năng và sự nổ lực của bản thân bằng sự thể hiện ngày càng xuất sắc tại chương trình The Face.

Chúng Huyền Thanh

Chưa hoàn hảo, nhưng luôn để lại ấn tượng đặc biệt có lẽ là Chúng Huyền Thanh. Trải qua 6 tập đồng hành cùng The Face, Chúng Huyền Thanh chưa khi nào giảm sút phong độ trước các thử thách của chương trình. Thay vào đó, sự tự tin và bản lĩnh của cô gái 19 tuổi đã khiến Huyền Thanh có một chỗ đứng vững chãi trong team HLV Hồ Ngọc Hà. Nếu như ở tập 1, khán giả sẽ thấy một Chúng Huyền Thanh có đôi phần “tròn trĩnh”, thì trong hai thử thách vừa được phát sóng, Huyền Thanh đã có một sự thay đổi ngoại hình khá ổn định. Dễ thấy, những động tác vũ đạo do HLV Hồ Ngọc Hà đưa ra không làm khó được cô bé này. Hay ấn tượng như Khánh Ngân, việc xử lý hoàn hảo thử thách của khách mời khi sải bước cùng chiếc váy không mấy dễ dàng đã giúp cô nàng ghi thêm điểm trong mắt khán giả lần này.

chung huyen thanh

Chưa hoàn hảo, nhưng luôn để lại ấn tượng đặc biệt có lẽ là Chúng Huyền Thanh.

IMG_1891

Trải qua 6 tập đồng hành cùng The Face, Chúng Huyền Thanh chưa khi nào giảm sút phong độ trước các thử thách của chương trình.

Thuthach1 (263)

Dễ thấy, những động tác vũ đạo do HLV Hồ Ngọc Hà đưa ra không làm khó được cô bé này.

Thuthach2 (282)

Một Huyền Thanh nổi bật trong váy cưới bên cạnh khách mời Minh Trung.

Phí Phương Anh

Thân hình mỏng manh có lẽ là một lợi thế của Phí Phương Anh trong việc thể hiện thần thái, cá tính đậm chất high fashion. Tuy chưa có nhiều bứt phá, tuy nhiên, đôi khi những chiến binh âm thầm như cô nàng lại hứa hẹn nhiều điều bất ngờ dành cho chương trình. Thậm chí, các HLV cũng cho rằng, bên cạnh một Lilly Nguyễn quá ấn tượng của team Hồ Ngọc Hà thì Phí Phương Anh chính là một chiến binh mạnh mẽ nhất của vị HLV này. Điển hình, những bước catwalk thanh thoát, không kém phần mạnh mẽ trong hai thử thách vừa qua của cô nàng đã hoàn toàn chiếm trọn tình cảm của khán giả truyền hình.

Phi phuong anh

Thân hình mỏng manh có lẽ là một lợi thế của Phí Phương Anh.

IMG_1980

Tuy chưa có nhiều bức phá, tuy nhiên, đôi khi những chiến binh âm thầm như cô nàng lại hứa hẹn nhiều điều bất ngờ dành cho chương trình.

Thuthach1 (249)

Thuthach2 (12)

Điển hình, những bước catwalk thanh thoát, không kém phần mạnh mẽ trong hai thử thách vừa qua của cô nàng đã hoàn toàn chiếm trọn tình cảm của khán giả truyền hình.

Kim Chi

Dù phải là người ra về trong tập 6 vừa qua, tuy nhiên Kim Chi cũng đã kịp để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả truyền hình. Với team HLV Lan Khuê, có lẽ việc đồng đều giữa các thành viên, cũng như những cá tính không lẫn vào đâu, khiến các cô gái đều sở hữu từng nét nổi bật riêng nhất định. Theo đó, bên cạnh một Quỳnh Mai cá tính, Kim Chi toát lên sự tập trung tối đa, cũng như sự từng trải trên sàn catwalk giúp cô nàng tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc. Trải qua rất nhiều thay đổi trong đội của mình, nhưng với sự thông minh và cách xử lý tình huống hoàn hảo, cô gái này vẫn luôn giữ được một tinh thần ổn định cũng như sự rạng rỡ trong mỗi phần thể hiện.

Kim Chi

Dù phải là người ra về trong tập 6 vừa qua, tuy nhiên Kim Chi cũng đã kịp để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả truyền hình.

Catwalk1 (38)

IMG_1831

Theo đó, bên cạnh một Quỳnh Mai cá tính, Kim Chi toát lên sự tập trung tối đa, cũng như sự từng trải trên sàn catwalk giúp cô nàng tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc.

Thuthach1 (136)

Thuthach2 (162)

Với sự thông minh và cách xử lý tình huống hoàn hảo, cô gái này vẫn luôn giữ được một tinh thần ổn định cũng như sự rạng rỡ trong mỗi phần thể hiện.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất