Giải Trí

Ca sĩ, á khôi doanh nhân nhộn nhịp tham gia tuyển sinh Thần tượng Bolero 2018 tại Cần Thơ

Huỳnh Như
Chia sẻ

Thần tượng Bolero 2018 đã có một buổi tuyển sinh tại Cần Thơ với nhiều bất ngờ từ sự đa dạng của các thành phần thí sinh tới dự tuyển. Từ các doanh nhân, thợ hớt tóc,... ngoài ra còn có nam ca sĩ Đoàn Việt Phương cũng vô cùng háo hức tham gia.

Sau 2 đợt tuyển tại TP.HCM (14/10) và Hà Nội (28-29/10), Thần tượng Bolero 2018 tiếp tục “tiến quân” tuyển sinh tại Thành phố Cần Thơ vào ngày 5/11. Đúng giờ tuyển sinh, các thí sinh đã có mặt tranh thủ ghi danh đăng ký dự tuyển.

Khác với không khí tuyển sinh 2 lần trước, đợt tuyển sinh lần này dù không nhiều thí sinh đổ dồn về đăng ký cùng một lúc nhưng số lượng đến tuyển sinh vẫn không thua kém 2 khu vực trên.

Ca sĩ Đoàn Việt Phương (trái ngoài cùng) từng rất nổi tại các tỉnh miền Tây cũng bất ngờ có mặt trong chương trình.

Hai Á khôi doanh nhân 2017 Mỹ Lệ (trái) và Bảo Châu (phải) lỡ hẹn tuyển sinh ở khu vực TP.HCM đã tranh thủ về Cần Thơ dự tuyển.

Tại đây, nhiều thí sinh đến từ các tỉnh lân cận như Cà Mau, Tiền Giang, Bạc Liêu, Trà Vinh, An Giang… có mặt từ nhiều ngày trước chuẩn bị cho ngày sơ tuyển.

Nhóm thí sinh quen nhau từ mạng xã hội và rủ nhau cùng đến đăng ký dự thi chương trình. Họ đều là những người ở từ các địa phương khác nhau tề tựu trong ngày casting.

Rất nhiều bạn trẻ cũng đến đăng ký tham dự casting.

Với tình yêu mãnh liệt dành cho Bolero, không chỉ có thí sinh từng đi hát mà buổi casting còn có sự xuất hiện của các nữ doanh nhân, thợ hớt tóc… các ngành nghề khác nhau.

Đây là anh thợ hớt tóc đến từ Trà Vinh góp mặt trong buổi tuyển sinh.

Chàng trai lặn lội từ Thanh Hoá vào Cần Thơ để thi tuyển cho bằng được Thần tượng Bolero năm nay.

Buổi casting tại Thành phố Cần Thơ vẫn gồm 2 vòng thi. Vòng sơ tuyển 1 gồm các giám khảo: ca sĩ Quốc Đại, Cao Công Nghĩa và giảng viên thanh nhạc Anh Khoa. Vòng sơ tuyển 2 gồm nhạc sĩ - giám đốc âm nhạc Minh Vy và thành viên BTC chương trình.

Thần tượng Bolero 2018 sẽ có thêm 1 đợt tuyển sinh cuối cùng diễn ra tại thành phố Đà Nẵng vào ngày 24-25-26/11 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất