Giải Trí

BTS vinh dự xuất hiện trên chương trình tạp kỹ nổi tiếng của Mỹ

Quốc Khánh
Chia sẻ

Các chàng trai lại có thêm những thành tích mới đáng nể.

Theo thông báo mới nhất của chương trình Saturday Night Live, những chàng trai của nhóm nhạc BTS sẽ tham gia với tư cách nghệ sĩ nhạc kịch trong chương trình Saturday Night Live (NBC). Các anh chàng tiếp tục có thêm những hoạt động hoành tráng của mình tại Mỹ, tăng thêm sự thành công cho chiến dịch Mỹ tiến của mình.

BTS trên thông báo của chương trình Saturday Night Live.

Chương trình mà BTS xuất hiện sẽ được phát sóng vào hôm 13.04, với sự dẫn dắt của nữ diễn viên Emma Stone. Chương trình Saturday Night Live của đài NBC bao gồm những màn hài kịch tạp kỹ, dùng để châm biếm lại những hiện tượng trong đời sống và có sự tham gia của rất nhiều diễn viên. Mỗi tập của chương trình đều có một người nổi tiếng đến dẫn dắt và một nghệ sĩ nổi tiếng khác tham gia trình diễn một tiết mục nhạc kịch. BTS vinh dự khi có màn xuất hiện tại chương trình tạp kỹ lớn này của nước Mỹ.

BTS và sự thành công của chiến dịch Mỹ tiến.

Hiện tại, các chàng trai nhà Big Hit đang chuẩn bị để trở lại vào năm nay với album mới Map of the Soul: Persona, xuất xưởng vào ngày 12.04. BTS đang ngày càng trở nên thành công hơn và đặc biệt sở hữu một profile không vướng bận những thị phi của giới giải trí Hàn Quốc. Những chàng trai “chống đạn” đang ngày càng có nhiều cơ hội để khẳng định vị thế của bản thân cũng như tạo thêm bệ phóng tốt để những người đàn em TXT có thể tiếp tục tiếp nối những thành công mà BTS đã đạt được như ngày hôm nay.

Hãy cùng trông đợi màn trở lại của những chàng trai nhà Big Hit nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất