Giải Trí

Britney Spears tái xuất, 'quậy banh nóc' show Carpool Karaoke

Tử Lâm
Chia sẻ

Đây mới đích thị là "sự nổi loạn bung lụa hết cỡ" được các fan mong chờ từ công chúa nhạc Pop bấy lâu nay.

MC hài hước James Corden và show The Late Late Show With James Corden nổi tiếng đã trở lại tuyệt vời cùng với sự xuất hiện của công chúa nhạc Pop - Britney Spears trong Carpool Karaoke. Đây có thể được xem là một sự tái xuất hoàn hảo và thú vị nhất của Britney dành cho fan nhân vật album Glory vừa được trình làng. Cô nàng đã bị “bắt cóc” lên chiếc xe đăc biệt của James trong khi đang tới địa điểm tập luyện chuẩn bị cho màn trình diễn của mình tại MTV Video Music Awards 2016 sắp tới.

Britney đã lần lượt hát 1 loạt ca khúc đình đám của mình như Toxic, Womanizer, Oops!… I Did It AgainMake Me…. Sự “tăng động” cực nghịch ngợm của cô và James đã khiến không khí trong xe trở nên cuồng nhiệt tuyệt đỉnh như một “minishow” đặc biêt của cô nàng. Britney còn liên tục tạo dáng với hàng loạt biểu cảm đáng yêu vô đối và sexy mê hoặc.

animation (37)

Nhảy như vậy chỉ có thể là chị Britney nhà mình.

animation (40)

BS 3

Tạo dáng xì tin vô đối

animation (39)

Hai con robot nổi loạn.

Đặt biệt nhất chắc chắn là màn hồi teen hóa nữ sinh với Baby one more time của Britney và James Corden. Cô nàng còn có những chia sẻ về tình yêu rất chân thành và hài hước khiến MC James cười không ngừng nghỉ. Britney nói rằng: “Tôi không có ý định kết hôn thêm lần nào nữa, tôi đã không còn niềm tin vào đàn ông. Nhưng nếu quen một anh chàng và hôn một nụ hôn kiểu Pháp thì tôi sẽ đồng ý”.

Việc tham gia Carpool Karaoke của James có thể coi là một sự “cố gắng hết mình” của Britney dành cho fan, vì bấy lâu nay cô nàng thường khá hạn chế tham gia các hoạt động quảng bá cho sản phẩm mới. Nhất là ở những show truyền hình hài hước, đòi hỏi sự tương tác “hết mình” như lần này. Quả thật đây là một tin cực vui cho các fan của Britney Spears, bằng chứng là chỉ sau 1 ngày lên sóng, clip đã thu về tới xấp xỉ 9 triệu lượt xem.

BS

“Nữ sinh” Britney đã trở lại và lợi hại hơn xưa.

animation (35)

Ôi biểu cảm chưa này!

BS 1

“Tưng tưng” là nghề của “chụy”.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất