Giải Trí

Bolero Liveshow 4: Cao Công Nghĩa, Trung Quang tỏa sáng giành top trên - Không thí sinh nào bị loại

Chia sẻ

Sau sự ra đi của 4 thí sinh trong đêm liveshow trước, đêm thi Bolero tiết tấu hứa hẹn sẽ là thử thách “khó xơi” cho Top 8 thí sinh còn lại bởi các bạn hầu như trước giờ chỉ hát những ca khúc trữ tình, nhẹ nhàng, lãng mạn.

Sau đêm Dân ca trữ tình đầy màu sắc tuần trước, Thần tượng Bolero tiếp tục mang đến cho khán giả đêm Liveshow 4 sôi động hơn, tươi trẻ hơn với chủ để Những ca khúc Bolero có tiết tấuSau sự ra đi của 4 thí sinh trong đêm liveshow trước, đêm liveshow 4 là một thử thách “khó xơi” cho Top 8 thí sinh còn lại bởi các bạn hầu như trước giờ chỉ hát những ca khúc trữ tình, nhẹ nhàng, lãng mạn.

Cùng với chủ đề mới mẻ đêm nay, chương trình cũng áp dụng luật mới dành cho các thí sinh lần này. Theo đó, bộ tứ HLV sẽ không còn quyền quyết định ai đi tiếp, ai ra về. Các thí sinh sẽ lần lượt trình bày những ca khúc riêng biệt, kết thúc chương trình thí sinh có số lượt bình chọn thấp nhất (bằng cách nhắn tin Mã số thí sinh đến tổng đài 7457 kết hợp thông qua bảng bình chọn trên trang Tạp chí điện tử Saostar.vn), sẽ là thí sinh phải dừng chân trong đêm thi này. 

Cùng theo dõi những diễn biến của đêm Liveshow 4:

20h14: 4 vị huấn luyện viên cùng chia sẻ về chủ đề của đêm liveshow hôm nay, cũng như những chia sẻ về quá trình tập luyện với các thí sinh. Đặc biệt, HLV Quang Dũng thông báo về trường hợp của thí sinh Mai Phương, do lý do sức khỏe nên xin dừng cuộc chơi. Đêm thi sẽ được tiếp diễn với 7 thí sinh còn lại.

Moman (3)

20h17: Thí sinh Yên Nhiên của HLV , mở màn đầy rộn ràng với Ô Mê Ly.

YenNhien (3)

YenNhien (5)

20h21: Hotboy 18 tuổi Trung Quang của HLV Đan Trường tiếp tục với liên khúc Tình có như khôngGặp nhau làm ngơ.

Trungquang (1)

Trungquang (3)

HLV Đan Trường nhận thấy Trung Quang đã thể hiện rất đúng với độ tuổi và thần thái của mình, tuy nhiên do có thể quá thăng hoa nên phần lời còn gặp một số sai sót. HLV Quang Linh thấy với Yên Nhiên, đây là một bài hát khó, đòi hỏi cao độ, kĩ thuật cao nên đối với một thí sinh như Nhiên thì thể hiện được như hôm nay đã là tốt lắm rồi.

YenNhien (2)

20h32: Tiết mục thứ 3 trong đêm liveshow 4 đến từ thí sinh Đình Phước của HLV Quang Linh với ca khúc Thôi nồng nàn cảm xúc. 

DinhPhuoc (2)

DinhPhuoc (4)

20h39: Tiếp tục là một thí sinh của đội HLV Quang Linh - Phương Anh cuốn hút và đầy gợi cảm với Tình yêu đến từ trong giã từ, một sáng tác của cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

PhuongAnh (1)

PhuongAnh (6)

HLV Quang Linh nhận thấy cả hai tiết mục đều thể hiện rất tốt và hài lòng. HLV Cẩm Ly thì thấy tiết mục của Phương Anh có phần nhình hơn, Đình Phước cần có thêm một chút động tác để tương tác và hòa hợp được các vũ công đằng sau. 

20h47: Thí sinh Đình Nguyên của đội HLV Cẩm Ly thể hiện nhạc phẩm Tương tư nàng ca sĩ của nhạc sĩ Kông Thanh Bích.

DinhPhuoc (11)

DinhPhuoc (12)

20h52: Một trong những thí sinh tiềm năng của chương trình - Cao Công Nghĩa của đội HLV Cẩm Ly đã mang tới sân khấu Thần tượng Bolero một sắc thái khác hẳn, đầy sôi động và rộn ràng với ca khúc Đêm huyền diệu. Bốn vị HLV còn phải đứng dậy và cùng nhún nhảy với nhau. 

CaoCongNghia (6)

CaoCongNghia (10)

CaoCongNghia (4)

HLV Quang Linh phấn khích khen ngợi Cao Công Nghĩa và cho rằng: “Đây là đêm của em!”. HLV Đan Trường thấy Cao Công Nghĩa trong đêm thi hôm nay giống như “cá gặp nước”. HLV Cẩm Ly thì thấy cả hai thí sinh đều thăng hoa hết sức.

IMG_7321

IMG_7314

21h00: Thí sinh Minh Thảo của HLV Quang Dũng thể hiện ca khúc Nếu có yêu tôi với một hình ảnh sang trọng quyền quý. Đây cũng là tiết mục cuối cùng của đêm liveshow 4.

IMG_7329

IMG_7331

HLV Quang Dũng rất thích thú và hưng phấn với tiết mục của Minh Thảo, anh cho rằng Minh Thảo đã thể hiện rất tốt và trọn vẹn. Anh cũng không quên cảm ơn nhạc sĩ Hoài Sa đã có một bản phối tuyệt vời để Minh Thảo thể hiện.

21h15: Dựa theo tổng số lượng bình chọn của khán giả từ tổng đài bình chọn 7457 và từ Tạp chí điện tử Saostar.vn, các thí sinh được bình chọn nhiều nhất thuộc về: Trung Quang, Cao Công Nghĩa, Phương Anh, Đình Nguyên, Đình Phước. 

Hai thí sinh Minh Thảo và Yên Nhiên lọt vào top nguy hiểm với số lượng bình chọn thấp nhất. Tuy nhiên do thí sinh Mai Phương đã xin dừng cuộc chơi nên đêm liveshow 4 sẽ không có thí sinh nào bị loại. 

Đêm liveshow 5 với chủ đề “Trữ tình cá tính” sẽ được lên sóng vào 20h ngày 28/4 trên kênh VTV3. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất