Giải Trí

Bộ tứ HLV The Voice 2017: Đằng sau thước hình hiệu sang chảnh là khoảnh khắc đáng yêu này!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Có vẻ như khoảng cách giữa kinh nghiệm, tuổi tác đã không còn "hiện hữu" giữa các HLV tài năng của The Voice 2017.

Sau một năm vắng bóng trên sóng truyền hình, The Voice - Giọng hát Việt mùa thứ 4 sẽ chính thức tái ngộ với khán giả đêm nay (12/1) với những thay đổi ấn tượng cùng dàn giám khảo hoàn toàn mới mẻ. Lần đầu tiên, Thu Minh sẽ ngồi ghế nóng cùng dàn sao trẻ Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên, tạo nên một sự giao thoa đặc biệt giữa hình ảnh tươi mới và sự dày dạn kinh nghiệm tại sân chơi được trông đợi nhất 2017 này.

Bộ tứ HLV The Voice 2017 Tóc Tiên, Thu Minh, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi trẻ trung, hiện đại trên ghế nóng.

Với HLV Thu Minh, lần trở lại này hoàn toàn là để khẳng định lại vị thế mà HLV mùa đầu tiên từng làm được, tuy nhiên, cũng là một cơ hội để nữ “diva thế hệ mới” xoá bỏ khoảng cách với lứa đàn em của mình. Còn với Đông Nhi, Noo Phước Thịnh hay Tóc Tiên, đây là cơ hội lớn để cả ba bứt phá, khẳng định vị trí của mình trong làng nhạc Việt. Cụ thể, trong thước hình hiệu được chương trình tung ra gần đây, cả 4 HLV dù mới hay cũ đều thể hiện được cá tính của mình tại sân chơi này.

Trailer The Voice 2017.

Trái lại, trong clip hậu trường vừa được các fan hâm mộ chia sẻ gần đây, có thể thấy, cả 4 HLV dường như đã phá bỏ khoảng cách cũng như tạo nên sự gần gũi, thân thiện nhất, tạo nên sứt hút cho chương trình năm nay. Dễ thấy, đàn chị Thu Minh không hề “lép vế” trước đàn em về độ “điên, độc, lạ” của mình.

Đoạn video hậu trường hé lộ những khoảnh khắc “quẩy hết mình” của giám khảo The Voice 2017.

Bộ tứ HLV The Voice 2017: Đằng sau thước hình hiệu sang chảnh là khoảnh khắc đáng yêu này!

Đằng sau những thước hình hiệu sang chảnh như thế này…

Bộ tứ HLV The Voice 2017: Đằng sau thước hình hiệu sang chảnh là khoảnh khắc đáng yêu này!

…là khoảnh khắc hài hước “không đỡ nổi” của các HLV phía sau hậu trường.

Có thể thấy, càng gây tranh cãi, Giọng hát Việt mùa 4 càng đáng được chờ đợi. Khán giả sẽ được dịp “thưởng thức” màn trở lại của Thu Minh trước các đàn em cũng như 3 ca sĩ trẻ đang hot nhất hiện nay chứng tỏ bản thân mình trong một vị trí mới. Tập 1 vòng Giấu mặt The Voice - Giọng hát Việt 2017 sẽ lên sóng lúc 21g ngày 12/2 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất