Giải Trí

'Bố con triệu view' Dave Crosby - Clarie chiếm trọn spotlight đêm mở màn The Voice US

Nhật Hưng
Chia sẻ

"Cả hai đang làm tan chảy cả sân khấu này đấy..." - Adam xúc động đứng lên tỏ rõ sự chân thành dành cho màn kết hợp độc đáo của bố con nhà Dave.

Như vậy là sau 4 tháng nghỉ ngơi, The Voice US mùa thứ 13 đã có màn tái ngộ khán giả truyền hình ấn tượng cách đây ít giờ. Trong đó, Blake SheltonAdam Levine vẫn trung thành với ghế nóng chương trình. Miley Cyrus cũng trở lại làm HLV sau một mùa nghỉ ngơi. Ngoài ra, phiên bản Mỹ lần đầu có sự góp mặt lần đầu của Jennifer Hudson đảm nhận chiếc ghế nóng cuối cùng.

Ngoài việc 4 HLV trưng trổ khả năng thuyết phục, “đấu khẩu” trên sân khấu thu hút khán giả, đêm mở màn còn mang đến những câu chuyện hậu trường vô cùng thú vị. Một trong số đó, sự xuất hiện của “ngôi sao Youtube” Dave Crosby và con gái Claire với màn song ca “cực đỉnh” của hai bố con khiến cho sân khấu chương trình trở nên đáng yêu hơn bao giờ hết.

Dave Crosby gây ấn tượng với ca khúc I Will Follow You Into The Dark và màn song ca đáng yêu cùng con gái.

Là người đầu tiên xoay ghế lựa chọn Crosby, Adam thật sự ấn tượng với giọng hát khỏe, đẹp và đầy chất mộc mạc của anh chàng đến từ Seattle. Tuy nhiên, cho đến khi nhận ra đây chính là ông bố “triệu view” với hàng loạt những clip song ca cùng cô con gái 4 tuổi Claire được chia sẻ rộng rãi, Adam càng quyết tâm hơn trong “công cuộc” chinh phục anh chàng.

Dave Crosby.

Dave Crosby và cô con gái 4 tuổi “triệu view” Claire.

Màn song ca triệu view của Dave cùng con gái nhỏ từng khiến bao người nghe muốn tan ra vì quá đáng yêu.

Về Dave Crosby, anh cho biết bản thân đã từ bỏ giấc mơ ca hát sau khi lập gia đình và trở thành bố ở lứa tuổi 26. Tuy nhiên, Clarie chính là động lực để anh quyết định trở lại với âm nhạc, đam mê của mình, nhất là khi những đoạn clip của hai bố con được lan truyền khắp mạng xã hội. Đặc biệt, sự xuất hiện của Clarie cùng với vẻ rạng rỡ, ngây ngô là khoảnh khắc tuyệt với nhất dành cho Dave Crosby trên chính sân khấu The Voice lần này.

Hai bố con nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả truyền hình.

Cũng giống như cách hai bố con chinh phục khán giả trên khắp thế giới bằng những ca khúc song ca của mình, lần này, cô bé khiến cả khán phòng trầm trồ thán phục khi tái hiện không thể đáng yêu hơn ca khúc nhạc phim Disney - You've Got a Friend in Me. “Bây giờ, cả hai đang làm tan chảy cả sân khấu này đấy…” - Adam xúc động đứng lên tỏ rõ sự chân thành của mình. Sự chân thành của Adam cuối cùng cũng được đền đáp sau quyết định chính thức của Dave Crosby trước sự tiếc nuối của Miley Cyrus và Blake Shelton cũng tranh đấu quyết liệt trước đó.

Và Adam là HLV chiến thắng trong cuộc chiến lần này.

Tất nhiên, bố con nhà Dave không phải là màn biểu diễn đáng nhớ duy nhất của đêm phát sóng trở lại đầu tiên của The Voice Mỹ mùa 13. Hàng loạt những giọng ca khác cũng đã khiến các HLV phải tiêu tốn khá nhiều năng lượng. Có Chris Weaver, một “drag-queen” chính hiệu nhận được sự ưu ái đặc biệt từ Adam, J-Hud và Miley nhưng đã quyết định chọn về team “cố nhân ném giày” J-Hud.

Sân khấu sáng bừng khi Chris Weaver biểu diễn. Các HLV thi nhau ném đồ vật về phía anh chàng.

Hay Janice Freeman với ca khúc Radio Active cùng câu chuyện “từ cõi chết trở về” khiến mọi người rơi nước mắt, cuối cùng, cô chọn về team Miley. Và rồi, cựu cầu thủ bóng bầu dục - Esera Tuaolo khiến khán giả choáng vàng với Rise Up cũng giúp anh chàng trở thành nhân tố lạ trong team Blake. Một tiết mục khác cũng không kém phần ấn tượng This Woman's Work qua giọng hát của Lucas Holliday cũng nhanh chóng góp mặt trong team Jennifer Hudson, kết thúc tập 1 đặc sắc đêm nay.

Brandon là một giáo viên trung học, anh tham gia The Voice để tìm kiếm cơ hội trở lại sân khấu. Đây cũng là thành viên đầu tiên của team Adam.

Brooke Simpson cùng Stone Cold cũng là một trong những tiết mục đáng chú ý trong đêm mở màn. Đây cũng là ca khúc được cả 4 HLV lựa chọn sau Chris Weaver và Miley là HLV may mắn được sở hữu giọng hát này.

Janice Freeman với ca khúc Radio Active cùng câu chuyện “từ cõi chết trở về” khiến mọi người rơi nước mắt, cuối cùng, cô chọn về team Miley.

Cựu cầu thủ của CLB NFL - Esera Tuaolo khiến khán giả choáng vàng với Rise Up.

Anh chàng thợ mộc điển trai Mitchell Lee nhanh chóng trở thành thành viên team Blake sau khi thể hiện hoàn hảo ca khúc dành tặng người mẹ quá cố của mình.

Chỉ với 2s, Shi'Ann Jones nhanh chóng nhận được sự ưu ái từ phía Jennifer Hudson.

This Woman's Work qua giọng hát của Lucas Holliday cũng nhanh chóng góp mặt trong team Jennifer Hudson.

Kết thúc đêm đầu tiên của vòng giấu mặt, Jennifer Hudson tạm thời dẫn đầu khi mang về 3 thành viên cộm cán trong khi 3 HLV còn lại chia đều nhau mỗi người 2 thành viên. Tập tiếp theo của chương trình cũng sẽ lên sóng 26/9 tại Mỹ, khán giả Việt Nam có thể xem tập đầu tiên trên kênh Starworld vào 13h ngày 26, 27/9.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất