Giải Trí

Bất ngờ với thí sinh The Face Online từng được mời đóng quảng cáo thương hiệu do Kim So Hyun, TWICE đại diện

Thu Phương
Chia sẻ

Thùy Dung, một nhân tố mới đầy tiềm năng đang hứa hẹn sẽ "gây bão" The Face Online thời gian tới.

Chỉ lên sóng vài ngày nhưng The Face Online đã nhanh chóng chứng tỏ sức nóng khi có hàng loạt nhân tố nổi bật như Thúy Vy, Bà Tưng,.. ghi danh cùng với sự chú ý đặc biệt từ cư dân mạng. Tuy nhiên, The Face năm nay ngoài những cái tên quen thuộc thì còn có rất nhiều gương mặt mới đầy tiềm năng tham gia điển hình như Thùy Trâm, cô nàng đóng CF cùng Sơn Tùng MTP và mới đây nhất là Thùy Dung.

Thùy Dung sở hữu một gương mặt ăn hình cùng vóc dáng hoàn hảo

Thuỳ Dung cũng nhận được số lượng bình chọn lớn ngay từ khi tham gia

Thùy Dung từng khiến cư dân mạng chú ý khi xuất hiện trong quảng cáo của hãng nước uống của Nhật Bản. Dù còn là gương mặt mới trong làng quảng cáo nhưng đã cô nàng đã gây được ấn tượng mạnh nhờ hình ảnh tươi trẻ, thanh tao và tràn đầy sức sống trong đoạn CF chỉ vỏn vẹn 45 giây này.

Thùy Dung là gương mặt được lựa chọn đóng CF cho một nhãn hàng Hàn Quốckhi hãng mới về Việt Nam.

Tuy chỉ để tóc suông và mặc váy trắng đơn giản nhưng Thùy Dung vẫn xuất hiện đầy xinh đẹp và rạng rỡ.

Cô nàng có vẻ đẹp rất phù hợp với tiêu chí The Face - Gương mặt thương hiệu.

Đặc biệt, thương hiệu nước uống mà Thuỳ Dung được mời quảng cáo tuy của Nhật Bản nhưng cực kì nổi tiếng ở Châu Á, đặc biệt phủ sóng ở nhiều nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thailand, Indonesia, Philippines, Việt Nam. Chỉ riêng ở Hàn Quốc, đã có nhiều ngôi sao tham gia đóng quảng cáo cho hãng như: Lee Min Ho, Park Shin Hye, SNSD, TWICE,… Đặc biệt, chỉ những diễn viên nữ hàng đầu như Han Ji Min, Moon Chae Won, Lee Yeon Hee, Son Ye Jin, Kim So Hyun mới được chọn làm gương mặt đại diện cho thương hiệu này.

Son Je Jin là ngôi sao nữ đầu tiên được lựa chọn đóng CF và làm gương mặt đại diện cho nhãn hàng này.

Kim So Hyun, một trong những ngôi sao trẻ nổi tiếng nhất xứ Hàn là gương mặt đại diện cho Pocari Sweat thời gian gần đây.

Ngoài ra, rất nhiều người nổi tiếng xứ Hàn cũng từng có cơ hội đóng CF cho hãng nước uống này.

Lí do mà Thùy Dung được chọn dù cô không phải ngôi sao có lẽ là nhờ vẻ đẹp ngây thơ, thanh tân, tươi trẻ phù hợp với hình tượng mà nhãn hàng muốn hướng tới. Ngoài ra, cô nàng từng đạt được giải Á Hậu 1 ở cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam Thế Giới 2014 Tại Tokyo. Đây có lẽ là cơ duyên giúp Thùy Dung nhận được quảng cáo khủng này.

Với gương mặt đẹp và thần thái tươi sáng cùng những kinh nghiệm đã có, Thùy Dung hứa hẹn sẽ là một trong những gương mặt đầy tiềm năng của The Face Online năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất