Giải Trí

Bất chấp ngoại hình, bộ 3 'Diva' gây bão truyền hình với màn cover 'sởn gai ốc'

Tử Lâm
Chia sẻ

Đừng vội nhìn ngoại hình mà đánh giá giọng hát, bạn chắc chắn sẽ lầm to đấy!!!

Fantastic Duoshow truyền hình được đặc biệt thiết kế nhằm gắn kết fan hâm mộ với ca sĩ mà họ yêu thích. Bạn là ai, một ca sĩ nghiệp dư hay một người đam mê âm nhạc chỉ cần dùng điện thoại di động, gởi một đoạn clip ngắn thể hiện giọng hát của mình để có cơ hội hát một bản song ca với một ca sĩ họ yêu thích.

Various-Artists-Fantastic-Duo-Part.3-320kbps-www.kstar-mp3.us_

Điều thú vị ở đây là người chơi có cơ hội thực hiện ước mơ song ca cùng thần tượng, còn nhà sản xuất và khán giả lại được dịp tìm ra rất nhiều tài năng từ những người tham gia, trong số đó có không ít màn trình diễn “gây choáng ngợp” bởi khả năng phô diễn chất giọng rất điêu luyện tuyệt vời. Có thể kể đến như màn song ca choáng ngợp cộng đồng mạng như cô gái bánh cá (Kim Da Mi) với tiết mục song ca cùng huyền thoại Kim Bum Soo, TaeYang và cô gái đầu tiên trên sân khấu của anh và cô gái quần đỏ Ahn Eun Bi và EXO.

Trong tập mới nhất với sự tham gia của các cô gái nóng bỏng Sistar đã có rất nhiều thí sinh gửi Clip đăng kí. Tuy nhiên may mắn đã mĩm cười 3 cô gái mũm mĩm, tiếp đó họ đã cùng nhau thể hiện ca khúc Give it to me với giọng hát cực khủng nổi cả gai óc và không chê vào đâu được.

2

Bộ ba mũm mĩm.

Màn trình diễn của bộ ba mũm mĩm này

5

Nổi hết óc ác các chế ơi.

Sau đó ba cô gái lại tiếp tục cũng nhau thể hiện lại hàng loạt các Hit đình đám của Sistar và một lần nữa tất cả khán giả, khách mời và giám khảo đã thật sự sốc với giọng hát của họ. Ngoài chất giọng khủng, ba cô gái còn thể hiện phần vũ đạo rất nhuần nhuyễn và quyến rũ. Các cô gái Sistar đã không dám tin vào những gì mình đang nghe đang thấy nữa.

Phần vũ đạo vô cùng nhuần nhuyễn của 3 cô nàng

Cover SS (2)

Vũ đạo “xuất 10 cái sắc”

Cover SS

Biểu cảm khó đỡ :)))

Cover SS 3

Sistar nhún nhảy theo bộ ba

3

Kết thúc cực đỉnh chuyên nghiệp

Đã có rất nhiều lời khen bình luận của cư dân mạng dành cho cả ba cô gái như “Các bạn thật sự rất tuyệt vời”, “Họ không quen nhau thật chứ”, “Các bạn nên cho nhóm ra mắt đi nào”, “Một nhóm nhạc tuyệt vời”… Để tiếp tục khám phá những màn biểu diễn “trứ danh” này, đón xem Fantastic Dou đang được phát sóng trên kênh SBS vào lúc 16:50 (KTS) chủ nhật hằng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất