Giải Trí

Bảo Thy: 'Tôi không muốn đối đầu với S.T và MiA tại The Remix'

An An
Chia sẻ

Không chỉ tiết lộ "danh tính" đội chơi bản thân không muốn chạm trán, "công chúa bong bóng" còn tiết lộ những chiêu trò sẽ thực hiện trong cuộc thi The Remix năm nay.

Sau bao ngày đợi mong, tối 30/11, buổi họp báo giới thiệu chương trình The Remix mùa tiếp theo đã chính thức diễn ra tại TP HCM. Ngay từ khi xuất hiện, Bảo Thy đã nhanh chóng trở thành tâm điểm và thu hút rất nhiều sự chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp cùng gu thời trang cực cá tính. Cô cho biết tính đến thời điểm hiện tại, mình và các thành viên trong nhóm: Phúc Thiện - Thái Hòa - Thùy Vân không hề gặp bất cứ mâu thuẫn nào trong quá trình làm việc chung vì “già nhất nên rất được mọi người tôn trọng ý kiến”. Tuy nhiên, lịch trình công việc quá bận rộn đã ảnh hưởng không nhỏ tới việc chuẩn bị những phần trình diễn trong The Remix.

15271449_10154492891825091_465125376_o

Bảo Thy gây ấn tượng đặc biệt tại buổi họp báo The Remix New Generation

Team Bảo Thy - Phúc Thiện - Thái Hòa - Thùy Vân.

Team Bảo Thy - Phúc Thiện - Thái Hòa - Thùy Vân.

“Tháng 12 là tháng rất bận rộn không chỉ đối với tôi mà còn với tất cả mọi thành viên trong nhóm. Đến với chương trình năm nay với format hoàn toàn mới, mỗi nhóm không tránh nổi áp lực khi phải chuẩn bị tới 4 tiết mục chỉ cho đêm thi đầu tiên. Do lịch trình công việc khá bận rộn nên hiện tại nhóm của tôi mới chỉ xây dựng được 30% “nền móng” với phần nhạc đã gần như hoàn tất. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đang suy nghĩ về ý tưởng đột phá để khiến những phần trình diễn trở nên ấn tượng và bùng nổ hơn” - Bảo Thy chia sẻ.

Ngay cả khi đã xác nhận tham gia The Remix, Bảo Thy vẫn còn đang bận rộn thực hiện MV mới sắp ra mắt 

Khác với những mùa trước, The Remix được làm mới lại hoàn toàn với tính chất cạnh tranh khốc liệt nhất ngay từ những vòng đầu tiên. Trong đó, 12 đội thi sẽ bốc thăm chia cặp loại trực tiếp từ những vòng đầu tiên. Điều này đã tạo không ít áp lực cho các thí sinh, đòi hỏi sự sáng tạo và đầu tư hơn gấp bội.

15156857_630304500475952_6439243681362796828_o

Tiết lộ về những “chiêu trò” sẽ thực hiện trong cuộc thi, Bảo Thy cho biết phụ thuộc vào từng tiết mục và định hướng của từng tuần mà giọng ca I'm Sorry Babe và các thành viên sẽ có “bí kíp” riêng: “Có thể bật mí với người hâm mộ rằng chủ đề đội của tôi chọn rất hấp dẫn chính vì thế trong đêm thi đầu tiên chúng tôi sẽ khiến toàn bộ khán giả có những khoảnh khắc không thể nào quên”.

Chưa dừng lại ở đây, Bảo Thy còn không ngần ngại khẳng định hai đội chơi mà bản thân không muốn “chạm trán” nhất là đôi của S.T và MiA. “Tôi có quá nhiều “người thân” trong The Remix năm nay. Trong đó, tôi không muốn đối đầu với đội của S.T và MiA vì đó là hai người bạn rất khắng khít với tôi. Còn lại, tôi nghĩ đã là cuộc chơi thì dù thích hay không, bản thân vẫn phải cố gắng và tập trung hết mức để mang tới những phần trình diễn được đầu tư 100% công sức” - người đẹp tự tin chia sẻ.

nyyyyyyyyyyhopbaotheremix-96

Team S.T

nyyyyyyyyyyhopbaotheremix-13

Team Tronie - MiA

nyyyyyyyyyyhopbaotheremix-20

…Liệu có là “mối đe doạ” với team Bảo Thy?

Tham gia một chương trình sôi động như The Remix, Bảo Thy gặp không ít thách thức khi thường gắn liền với hình ảnh nữ tính cùng phong cách âm nhạc có phần “hiền dịu”. Tuy nhiên, cô không cho rằng bản thân sẽ gặp khó khăn vì điều này.

Bảo Thy lạ lẫm với phong cách trang điểm và gu ăn mặc cực cá tính trong buổi họp báo ra mắt The Remix - Hòa âm ánh sáng mùa 3.

Bảo Thy lạ lẫm với phong cách trang điểm và gu ăn mặc cực cá tính trong buổi họp báo ra mắt The Remix - Hòa âm ánh sáng mùa 3.

“Nhiều người gắn tôi với danh xưng “công chúa bong bóng” nhưng tôi có thể khẳng định rằng, chỉ từ giờ đến cuối năm, tôi sẽ có một bước “chuyển mình” vô cùng rõ ràng. Đặc biệt, thông qua chương trình The Remix, công chúng sẽ càng dễ dàng nhận ra sự lột xác mạnh mẽ của tôi”.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất