Giải Trí

Bảo Hân - Quang Anh ngưỡng mộ ông bố 8 năm trời đội mưa nắng đưa con gái đi học đàn

Minh Đạo
Chia sẻ

Là những nghệ sĩ trẻ, Bảo Hân và Quang Anh ngưỡng mộ bố của Gia Linh 8 năm ròng đưa con gái đi học đàn.

Theo dõi Thiếu niên nói 2020, khán giả đã được lắng nghe nhiều câu chuyện bố mẹ chưa có sự thấu hiểu, lắng nghe sở thích, ước mơ của con cái. Tuy vậy, vẫn có nhiều bậc phụ huynh sớm nhận ra năng khiếu và định hướng cho các con đường đi đúng đắn. Trong tập 6 Thiếu niên nói 2020, 2 MC Bảo Hân và Quang Anh ngưỡng mộ bố của cô bé Gia Linh khi suốt 8 năm ròng rã ủng hộ và theo chân con gái học đàn đúng với đam mê âm nhạc.

Câu chuyện của Gia Linh.

Ngay từ lời chia sẻ đầu tiên, cô bé Lê Gia Linh đã khiến các bạn học sinh trường THCS Ngô Sĩ Liên đặc biệt xúc động. Người đàn ông bình thường trong mắt mọi người lại là một ông bố tuyệt vời: có mặt những lúc con gái mệt mỏi nhất, 8 năm ròng rã đưa con gái đi học đàn không kể nắng mưa, đường sá xa xôi.

“Nhà mình không giàu có gì cả nhưng bố vẫn cố gắng hy sinh, dành cho mình những điểu tốt đẹp nhất. Bố nỗ lực như thế để mình biết dù có khó khăn tới đâu hay nản chí tới đâu cũng không được bỏ cuộc, không được gục ngã” - Gia Linh chia sẻ.

Gia Linh.

Đừng trên bục dũng khí của Thiếu niên nói 2020, Gia Linh nói lời cảm ơn và xin lỗi bố vì suốt thời gian cô bé học đàn để đỗ vào trường Cao đăng Nghệ thuật Hà Nội, bố đã chăm lo chu đáo và dành cho con gái điều kiện tốt nhất: “Con xin lỗi bố đã nhiều lúc bướng bỉnh, cứng đầu khiến bố lo lắng. Con cảm ơn bố vì dù con có thế nào, bố luôn cố gắng ủng hộ con từ phía sau”. Gia Linh biết ơn bố vì đã động viên và dùng hết sức mình chắp cánh cho ước mơ âm nhạc thay vì bắt ép cô bé trở thành bác sĩ, kế toán như nhiều ông bố bà mẹ khác.

Bố Gia Linh cho biết khi phát hiện năng khiếu âm nhạc của con gái, gia đình càng phải ủng hộ để cô bé có thêm đam mê và quyết tâm. Học đàn còn giúp giảm căng thẳng khi học văn hóa. Đó chính là lý do người bố không quản nắng mưa chở con gái đi học đàn và hạnh phúc nhìn con được sống đúng với đam mê của mình.

Lắng nghe câu chuyện của bố con Gia Linh, MC Bảo Hân đặc biệt đồng cảm vì cũng lớn lên trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật. “Nhà cháu cũng không ai làm nghề nhưng bố mẹ vẫn ủng hộ cháu học tập và làm những điều mình thích. Điều vui nhất trên đời chính là được làm những điều mình đam mê” - Bảo Hân chia sẻ với bố của Gia Linh.

Đừng quên đón xem tập 7 Thiếu niên nói 2020 phát sóng lúc 21h ngày 22/3 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về chương trình tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất