Giải Trí

Bạch Tuyết 'xấu kinh điển' khiến Trấn Thành - Việt Hương phát cuồng

Chia sẻ

Xuất hiện với hình tượng Bạch Tuyết - phiên bản lỗi nhóm thí sinh "Thách thức danh hài" đã làm cả trường quay phải bấn loạn.

Tối 20/12, tập 8 Thách thức danh hài đã lên sóng. Để lại ấn tượng nhiều nhất là phần thi của thí sinh Ngô Tùng Bảo. Với sự đầu tư nghiêm túc về tạo hình, nhóm thí sinh Ngô Tùng Bảo ngay từ khi mới xuất hiện chiếm được cảm tình của giám khảo. 3 chàng trai với diện mạo của 3 nhân vật khác nhau trong thế giới cổ tích gây tò mò cho những khán giả có mặt ở trường quay.

Mở đầu phần thi, 3 thí sinh hài hước xướng âm bằng miệng, đến đoạn cao trào, nàng Bạch Tuyết “xấu kinh điển” do anh chàng tên Thanh thể hiện làm Trấn Thành - Việt Hương không nhịn được cười. Nhìn dáng dấp thô kệch và mái tóc rối bù vì bị cháy xém của Bạch Tuyết, 2 giám khảo thích thú bày tỏ rằng đây chính là cứu tinh cho cả tiết mục. Nếu không có nàng Bạch Tuyết “xấu hoàn hảo” này, nhóm thí sinh Ngô Tùng Bảo sẽ khó lòng vào được vòng trong. 

Ngo Tung Bao1

Sau khi lấy được giải thưởng 10 triệu, nhóm thí sinh Ngô Tùng Bảo tiếp tục bước vào vòng 3. Và lần này, nhóm đã bỏ tạo hình giống truyện cổ tích để quay về thời hiện đại trong vai trò anh em. Thí sinh Bảo đóng vai anh, “Bạch Tuyết” Thanh đóng vai em. Với cái duyên trời phú của mình, “Bạch Tuyết” Thanh dù diễn bi cũng khiến giám khảo phì cười, giải thưởng trị giá 20 triệu đồng về tay nhóm trong sự thán phục của khán giả.

Ngo Tung Bao _ Bach Tuyet (5)

Sau tiết mục này, “Bạch Tuyết” Thanh quyết định dừng cuộc chơi để ra về với giải thưởng 20 triệu đồng. Trấn Thành - Việt Hương hài lòng với chiến thuật biết dừng đúng lúc của nhóm. Trước khi chia tay, bộ đôi danh hài cũng không quên nhắc nhở các người chơi, Trấn Thành tận tình chỉ ra chỗ chưa tốt trong phần thi của nhóm đồng thời hướng dẫn cách khắc phục để tiết mục thêm phần hấp dẫn.

Tập 9 Thách thức danh hài phát sóng vào 20h ngày 27/12. 

Chia sẻ
Tin mới nhất