Giải Trí

Ba 'bông hồng' chuyển giới được kì vọng sẽ bùng nổ ở The Face Thái Lan mùa 3

Thu Phương
Chia sẻ

Hana, Blossom, Nalyyn là những cái tên đã được cộng đồng mạng ráo riết truy lùng sau buổi audition The Face mùa 3.

Với luật mới cho phép người chuyển giới tham gia, mùa 3 The Face Thailand đã thu hút hàng nghìn đơn đăng kí ứng tuyển từ cộng đồng này. Sau vòng casting và từ hiệu ứng truyền thông, đây là ba nhan sắc chuyển giới nổi bật nhất của The Face Thailand trong giai đoạn đầu..

Hana 

Hana tên thật là Nathachat Chanchiew, 25 tuổi, còn được biết tới với nickname Hanasha Ch. Cô từng làm dậy sóng cộng đồng mạng và giới truyền thông Thái Lan khi xuất hiện trong buổi casting The Face mùa 3. Với vẻ đẹp lạ, làn da màu mật ong quyến rũ và đôi chân dài miên man, không có gì khó hiểu khi Hana đang là thí sinh được ưu ái nhất trên các phương tiện truyền thông hiện nay. Nhiều khán giả còn dự đoán người đẹp chuyển giới này sẽ là một trong những ứng cử viên nặng kí cho ngôi vị Quán quân.

Những hình ảnh của Hanasha Ch tại buổi casting The Face Thailand mùa 3

Trước khi đến với The Face, Hana cũng có một hồ sơ khủng khi từng lọt top 10 cuộc thi Miss Tiffany 2015 (cuộc thi Hoa hậu chuyển giới) và hiện đang là người mẫu độc quyền cho công ty quản lý người mẫu hàng đầu Thái Lan - Apple Model Management .

hana1

Nhan sắc quyến rũ, độc đáo của Hana đã từng làm “náo loạn” giới truyền thông trong buổi casting The Face Thailand mùa 3.

hanasha

Ngay cả trong những bức ảnh đen trắng Hana cũng xinh đẹp khó cưỡng

hanasha3

Cô có gương mặt hài hòa mang một nét đẹp hoang dại rất hút mắt người xem

hanasha4

Thân hình mảnh mai quyến rũ với đôi chân dài miên man là thế mạnh của Hana

hanasha5

Ở một góc chụp khác, người đẹp trông cũng rất dịu dàng và đằm thắm

Blossom 

Blossom (thường được gọi là Lady Blossom) tên thật là Chananchida Roongpetchrat, 25 tuổi. Cô là một gương mặt khá nổi tiếng trong làng người mẫu chuyển giới. Blossom từng đạt vị trí Á hậu trong cuộc thi Miss Tiffany năm 2013. Không chỉ sở hữu nhan sắc trong veo, ngọt ngào như nữ thần, Blossom còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với học vấn cao khi có hai bằng Đại học ngành công nghệ thông tin và truyền thông. Ngoài ra cô còn thành lập một thương hiệu quần áo của riêng mình tên là Say Nothing và xuất hiện trong mini-series trực tuyến ăn khách AOI the Series thu hút hàng triệu lượt xem trên youtube.

Một tập có sự xuất hiện của Blossom trong series AOI the Series

ladyblossom5

Vẻ đẹp không tỳ vết của Blossom

ladyblossom

Nhan sắc người đẹp chuyển giới được ví như nữ thần

ladyblossom2

Cận cảnh nhan sắc trong veo của Blossom

v2eky2l

dx0zt8f xrpjytd

4tmltmr

Vóc dáng mảnh mai hoàn hảo của Blossom

kzqpvos

Ở góc độ nào trông cô cũng rất kiêu sa, quyến rũ

bossam3

Blossom dễ thương như búp bê thu hút mọi ánh nhìn

Nalyyn

Nalyyn tên thật là Kannalin Satienruchikanon, 23 tuổi. Người đẹp gây ấn tượng với cộng đồng mạng nhờ đôi mắt sâu hút hồn, gương mặt góc cạnh và thân hình bốc lửa. Không khó để nhận ra, khi đứng cạnh nhau Nalyyn và Hana đều có một sự tương đồng về khí chất và sức hút độc đáo. Chính vẻ đẹp “lạ” vượt chuẩn đã giúp hai cô nàng thu hút một lượng fan hâm mộ đông đảo và cuồng nhiệt. Nalyyn cũng là một gương mặt sáng giá của sàn runway và nhiều chương trình thời trang danh giá như Elle fashion week 2016, Chimiztic special Thu - Đông 2014 - 2015.

enwFM1v

Nalyyn hiện là một hot instagram nhờ ngoại hình nổi bật của mình

nalyyn

Hình ảnh cá tính của cô trong Elle Fashion show mới đây

nalyyn7

Nalyyn có vẻ đẹp mới lạ rất phù hợp với các sàn diễn thời trang

nalyyn6

Người đẹp là gương mặt sáng giá của các sự kiện thời trang lớn

nalyyn5

Gương mặt hơi lai và độc đáo của Nalyyn

nalyyn3

Cô cực kì hút hồn khi pose dáng trước ống kinh

nalyyn2

Phong cách đa dạng của cô phù hợp với cả concept nữ tính và nam tính

nalyyn1

Nalyyn thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí lớn của Thái Lan

nalin3

Ngoài đời cô thu hút người đối diện với đôi mắt xanh sắc sảo

ZsdTJjx

Những đường cong bốc lửa của Nalyyn

nalin2

Kết

Thái Lan hiện là quốc gia đứng đầu về lượng người chuyển giới cũng như có cái nhìn dư luận thông thoáng về vấn đề này. Những cuộc thi người đẹp chuyển giới như Miss Tiffany's Universe là sự kiện văn hóa lớn thu hút sự chú ý của người dân xứ sở chùa vàng với hơn 15 triệu lượt theo dõi trên sóng truyền hình quốc gia hàng năm.

Bởi vậy, việc The Face Thailand mùa thứ ba đưa ra luật mới cho phép người chuyển giới nộp đơn ứng tuyển là một chiến lược thông minh nhằm giúp chương trình hâm nóng lại sức hút truyền thông sau hai mùa đầu đã quá thành công. Hi vọng với ngoại hình nổi bật và cá tính độc đáo, ba nhan sắc trên sẽ đại diện cho người chuyển giới tỏa sáng ở The Face năm nay.

Dự kiến những tập đầu tiên của The Face Thailand sẽ được lan sóng vào tháns 10 năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất