Giải Trí

Không hề 'kém tiếng Anh nhất nhà chung', Minh Tú được khen tự tin, cuốn hút trong clip của AsNTM

Kưn
Chia sẻ

Đại diện của Việt Nam đã có một phần giới thiệu bằng tiếng Anh khá trôi chảy.

Sau khi công bố danh sách chính thức 14 thí sinh bước vào nhà chung thì mới đây Asia's Next Top Model mùa thứ 5 vừa tung ra loạt clip giới thiệu của các thí sinh tham gia chương trình. Minh Tú, đại diện của Việt Nam trong cuộc thi năm nay, đã có một đoạn phỏng vẫn khá tự tin trước máy quay. Dù trước đó, trong một bài phỏng vấn với báo giới, cô nàng đã từng nói trình độ tiếng Anh của mình là yếu nhất trong dàn thí sinh tuy vậy, khán giả lại vô cùng bất ngờ khi trong đoạn giới thiệu Minh Tú trả lời các câu hỏi một cách khá trôi chảy.

Phần giới thiệu của Minh Tú tại cuộc thi năm nay.

“Tôi tên là Minh Tú, 24 tuổi và là một người Việt Nam. Tôi thực sự yêu thích nghề người mẫu, nó là niềm đam mê bất tận với tôi, tôi thực sự đã cố gắng hết mình vì nó là niềm mơ ước của tôi. Vào mỗi buổi sáng, tôi cần phải thức dậy trước 2 tiếng để chuẩn bị mọi thứ trước khi đi ra ngoài. Tôi thực sự rất yêu trang điểm. Tôi thường phải dành ít nhất 1 tiếng đồng hồ để trang điểm và làm tóc, vì tôi luôn nhắc nhở mình phải thật xinh đẹp và gọn gàng mỗi khi xuất hiện, vì tôi không muốn mọi người nghĩ mình không chỉn chu….”

“Trong vòng 5 năm tới, tôi muốn mình trở thành một siêu mẫu được biết đến nhiều hơn trên thế giới, và muốn có một trang Youtube chuyên về làm đẹp, đơn giản vì tôi thích trang điểm. Tôi muốn trở thành một người mẫu sở hữu thân hình khỏe mạnh bởi vì tôi rất yêu cơ thể mình. Còn trong vòng 20 năm tới ư? Chắc chắn là sẽ lập gia đình và nhìn những đứa con của mình trưởng thành.”

“Điều tôi muốn mang đến trong cuộc thi năm nay chính là thái độ cũng như phong cách chuyên nghiệp với nghề người mẫu của mình. Tôi không thể đợi được đến lúc giới thiệu cho bạn bè thế giới về nền thời trang Việt Nam luôn hiện hữu trong bản thân mình.”

Minh Tú cũng đã chia sẻ rất nhiều khi đoạn clip giới thiệu của mình được chính thức công bố:

Minh Tú cũng đã chia sẻ đoạn giới thiệu trên trang cá nhân

… Cô nàng cũng nhận được rất nhiều lời khen và động viên từ mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Kưn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất