Giải Trí

Ấp úng vì quên bài, Khả Ngân được 'soái ca' quân đội nhiệt tình hỗ trợ

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Có vẻ "em út" Khả Ngân đã tìm thấy "soái ca quân đội" ở Sao nhập ngũ trước "chị cả" Hương Giang mất rồi.

Sau ngày đầu tiên còn nhiều bỡ ngỡ, 4 bông hồng thép của Sao nhập ngũ phiên bản nữ đã bắt đầu hòa nhập vào cuộc sống quân ngũ ở cả nếp sinh hoạt quy củ lẫn các nhiệm vụ liên tiếp. Dù là người tập trung và nghiêm túc nhất, “em út” Khả Ngân cũng phải gặp cảnh “nhớ nhớ quên quên” với quá nhiều điều cần chú ý. Ngay lúc ấp úng vì “quên bài” trước mặt chỉ huy trong tập 3, Khả Ngân bất ngờ nhận được sự hỗ trợ âm thầm từ một chiến sĩ nam điển trai.

Bối rối vì quên bài, Khả Ngân được nam chiến sĩ tích cực “hỗ trợ”.

Khả Ngân luôn tập trung cao độ trong mọi nhiệm vụ.

Không mất thời gian trang điểm, cũng không mơ mộng hay vui cười, Khả Ngân luôn luôn tập trung vào các bài học và nhiệm vụ mà chi huy giao cho. Tuy nhiên, chuỗi động tác bao gồm đi khom, bò xổm, trườn cao, trườn thấp dường như “quá tải” để ghi nhớ trong cùng một lúc. Đang “toát mồ hôi” trước chỉ huy, Khả Ngân bỗng được nam chiến sĩ điển trai phía sau khẽ “nhắc bài”. “Soái ca” quân ngũ còn tiếp tục nói đỡ như “thì thầm” động viên Khả Ngân “cố gắng” hơn nữa trong các bài tập.

Ấp úng vì quên bài, Khả Ngân được soái ca quân đội nhiệt tình hỗ trợ

Đồng đội nam khẽ nhắc “Bò xổm”, Khả Ngân lại nghe theo Mai Ngô thành ra “Ngồi xổm”.

Ấp úng vì quên bài, Khả Ngân được soái ca quân đội nhiệt tình hỗ trợ

Quá “bí” ý tưởng, Khả Ngân tiếp tục được “soái ca” hỗ trợ.

“Soái ca” âm thầm hỗ trợ cho Khả Ngân chính là chiến sĩ được chỉ định thị phạm cho các nữ tân binh. Không rõ là vô tình hay hữu ý, chiến sĩ nam điển trai ấy luôn đứng phía sau Khả Ngân trong các nhiệm vụ. Và dù cho Khả Ngân liên tục mắc lỗi, “soái ca quân đội” vẫn giữ nguyên nét nghiêm nghị chứ không hề phì cười như “hội chị em” Hương Giang, Mai Ngô. Tuy nhiên, không chỉ riêng các “bông hồng thép”, dàn sao nam từng tham gia Sao nhập ngũ các mùa trước vẫn luôn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ vô tư từ các đồng đội.

Ấp úng vì quên bài, Khả Ngân được soái ca quân đội nhiệt tình hỗ trợ

Nam chiến sĩ gương mẫu thị phạm cho các nữ tân binh.

Ấp úng vì quên bài, Khả Ngân được soái ca quân đội nhiệt tình hỗ trợ

Anh chàng chẳng hề cười Khả Ngân như các “chị em”.

… mà chỉ đứng đầy cương nghị, nghiêm túc ở phía sau.

Khác với Hương Giang hay Mai Ngô, “em Út” Khả Ngân là nữ tân binh khá giản dị và nghiêm túc trong mọi tình huống. Những hình ảnh hậu trường cũng đã tiết lộ Khả Ngân sẽ còn gai góc và mạnh mẽ hơn nữa trong các thử thách còn lại của chương trình. “Chị cả” Hương Giang luôn mơ mộng một “soái ca quân đội” đúng nghĩa khi tham gia Sao nhập ngũ nhưng có vẻ chỉ đến tập 3 thì Khả Ngân đã tìm thấy “soái ca” trước Hương Giang mất rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất