Giải Trí

Anh Đức The Voice: 'Tập bài cho vòng loại trực tiếp, tôi chỉ dám nghe bản gốc của Bảo Anh 1, 2 lần…'

Kim Hồ
Chia sẻ

Ngoài ra, chàng trai đến từ team Thu Minh còn có những chia sẻ thú vị về việc tranh cãi của HLV mình và Noo Phước Thịnh trong thời gian gần đây, cùng đối thủ mà anh cảm thấy e ngại nhất tại The Voice 2017.

Tại vòng loại trực tiếp vừa qua, ngoài những tiết mục ấn tượng của Ali Hoàng Dương, Tùng Anh, đến từ team Thu Minh còn có giọng ca Anh Đức. Anh chàng đã làm mới mình khi thể hiện ca khúc ballad Trái tim em cũng biết đau. Bằng giọng hát trầm ấm, anh đã mang đến sân khấu The Voice một không gian da diết, nồng nàn cảm xúc. Bài hát đã giúp Anh Đức như thay một chiếc áo mới, chững chạc và đa màu sắc hơn so với một Anh Đức của Thành phố buồn.

Anh Đức - team Thu Minh

Trái tim em cũng biết đau - Anh Đức

Mới mẻ nhưng thành công, phần thể hiện Trái tim em cũng biết đau sau khi lên sóng đã nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi ủng hộ từ phía khán giả. Chia sẻ về lý do chọn ca khúc này, Anh Đức cho biết: “Lý do chính là mình muốn đem lại màu sắc âm nhạc mới mẻ của bản thân đến với người nghe. Một khoảng thời gian đầy thử thách, gần như chưa bao giờ sử dụng màu của mình để hát ballad. Vì vậy, khi tập bài này, mình chỉ dám nghe bản gốc của Bảo Anh 1 - 2 lần rồi tắt đi để có thể đưa được cái riêng, cái hồn của mình vào trong bài”.

Anh Đức: Ali Hoàng Dương là một đối thủ đáng gờm

Anh Đức The Voice: Tập bài cho vòng loại trực tiếp, tôi chỉ dám nghe bản gốc của Bảo Anh 1, 2 lần

Anh Đức chia sẻ trong quá trình tập ca khúc Trái tim em cũng biết đau

Anh Đức chia sẻ chọn ca khúc ballad lần này là một sự liều lĩnh, nhưng nó cần thiết với anh. Giọng ca trẻ cho rằng nếu không thử thách bản thân thì anh khó có thể đi đến được vòng này tại Giọng hát Việt 2017. Là một thể loại âm nhạc đòi hỏi người hát mang lại nhiều cảm xúc. Vì vậy, trong quá trình tập luyện ca khúc ballad này, Anh Đức cho biết chị Thu Minh luôn luôn dặn dò anh phải hát sao cho thật tình cảm và nuột nà từng câu từng chữ: “Ban đầu mình hát rất thô, rất hụt hẫng. Vì vậy, mình đã phải cố gắng và tập luyện rất nhiều”.

Ngoài những chia sẻ thú vị về quá trình tập luyện bài hát trên, chàng trai sinh năm 1998 còn có quan điểm của riêng mình khi thấy người thầy Thu Minh cùng Noo Phước Thịnh thường xuyên xảy ra mâu thuẫn trên ghế nóng. “Mình thấy quan điểm của anh Noo có vẻ khác với những gì chị Minh nhìn nhận. Vì vậy, có những lúc xảy ra mâu thuẫn là điều hoàn toàn dễ hiểu. Và đôi khi có những cuộc tranh cãi như thế lại giúp chương trình sống động và thu hút sự chú ý của khán giả hơn”, Anh Đức bày tỏ.

Anh Đức The Voice: Tập bài cho vòng loại trực tiếp, tôi chỉ dám nghe bản gốc của Bảo Anh 1, 2 lần

Mâu thuẫn thường xuyên xảy ra trên ghế nóng giữa Thu Minh và Noo Phước Thịnh gây chú ý khán giả

Với Anh Đức, vì quan điểm của họ khác nhau việc tranh cãi xảy ra là hoàn toàn bình thường

Nói về các chiến binh trong team Thu Minh, Anh Đức cho rằng Ali Hoàng Dương là một đối thủ đáng gờm. Với anh, Ali có ngoại hình khá thu hút, nhảy đẹp, về giọng hát tuy có hạn chế nhưng mang rất nhiều cảm xúc. Tư duy âm nhạc không kém một ai của Ali cũng là điều mà Anh Đức cảm thấy khâm phục ở giọng ca trẻ này.

Ngoài Ali Hoàng Dương, Anh Đức còn cho biết Ngô Anh Đạt đến từ team Noo là thí sinh mà anh rất thích: “Giọng hát của Đạt có một màu sắc riêng, bay bổng và rất thu hút. Mình cực kỳ hứng thú mỗi khi em ấy hát”.

Ali Hoàng Dương và Ngô Anh Đạt là hai thí sinh mà Anh Đức cảm thấy e ngại tại The Voice.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Video

Kun Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất