Giải Trí

7 năm lên sóng, đây chính là 7 khoảnh khắc đáng nhớ nhất Running Man!

Tử Lâm
Chia sẻ

Nếu là fan ruột của Running Man, hẳn rằng bạn sẽ không thể quên những khoảnh khắc này!

7 năm cuộc đời bạn đã trải qua cùng với Running Man, với những tối thứ 2 ngóng “sub” đã trôi qua cùng với bao kỉ niệm, những trận cười nghiêng ngã và những bài học đáng giá. Khoảnh khắc nào là khoảnh khắc bạn nhớ nhất trong 7 năm qua, hãy cùng SaoStar điểm qua những khoảnh khắc này nhé.

1. Sự khốn khổ của Kwang Soo

Nếu là fan Running Man hẳn ai cũng biết rằng dàn cast đầu tiên của chương trình không phải là 7 người như hiện tại. Trong tập đầu tiên, dàn cast được coi là “gần chính thức” bao gồm Yoo Jae Suk, Ji Suk Jin, Kim Jong Kook, Kang Gary, Ha Ha, Song Joong Ki và Lee Kwang Soo. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của hai khách mời nữ là Lee Hyo Ri và Hwang Jung Eum.

Điều đáng nói ở đây là khi dàn cast tụ họp và bắt đầu giới thiệu lẫn nhau. Từng người từng người một đều êm xuôi, đến người cuối cùng là Lee Kwang Soo thì bỗng nhiên trời đổ mưa tầm tã. Và đương nhiên là chàng ta lại bị tất cả thành viên bơ toàn tập. Phải chăng đây là điềm báo cho sự nổi tiếng của Thánh “Hươu cao cổ” sau này?

7 năm lên sóng, đây chính là 7 khoảnh khắc đáng nhớ nhất Running Man!

Màn ra mắt ướt át của Lee Kwang Soo.

Xui xẻo đã bám lấy Sú ngay lúc bắt đầu.

Không chỉ thế, liệu bạn còn nhớ đến khoảnh khắc Kwang Soo và những trái trứng này không?

7 năm lên sóng, đây chính là 7 khoảnh khắc đáng nhớ nhất Running Man!

Lựa kĩ cỡ nào thì vẫn là trứng sống mà thôi.

2. Sức mạnh của Kim Jong Kook

Vâng, biểu tượng sức mạnh của Running Man thì đương nhiên là Kim Jong Kook rồi. Nhưng bạn có nhớ cái khoảnh khắc này không? Khi “Kẻ mạnh” kéo lê 4 thành viên trong vòng 20 phút, và kết quả là sau này mỗi khi nhìn thấy Kim Jong Kook thì các thành viên sẽ chạy cho thiệt là nhanh.

Từ đây Jong Kook đã trở thành đại ca của Running Man.

7 năm lên sóng, đây chính là 7 khoảnh khắc đáng nhớ nhất Running Man!

Một mình anh chấp hết tất cả.

7 năm lên sóng, đây chính là 7 khoảnh khắc đáng nhớ nhất Running Man!

Nhưng rồi cũng sẽ có một ngày chàng trai ấy bị bắt nạt như thế này đây.

3. Running Man vượt Sông Hàn

Một trong những khoảnh khắc xúc động của Running Man trong tập 187 này chính là lúc các thành viên vượt Sông Hàn bằng những chiếc thuyền được làm từ chai nhựa, bóng nhựa, chậu rửa, vỏ lon, bóng bay, túi nilong và mùng, mền, chiếu, gối các loại. Cũng chính trong tập này, các thành viên cùng hợp tác với các sinh viên đến từ các trường đại học khác nhau nhằm mục đích chào mừng năm học mới. Vâng, vượt Sông bằng mền còn được thì có gì ta không làm được chứ đúng không?

Khoảnh khắc vượt sông của các thành viên

Những chiếc thuyền tự chế lên đường vượt sông Hàn rộng lớn.

Đường về còn xa quá xa!

4. Song Joong Ki rời khỏi Running Man

Lần ra đi đầu tiên đầy nước mắt của Running Man.

Là một trong những thành viên chủ chốt trong chương trình và được xem là bông hoa của Running Man, Song Joong Ki đã xuất hiện ngay từ những ngày đầu tiên của show truyền hình này. Nhưng đến cuối tập 41, “mỹ nam” của Running Man đã chính thức rời khỏi chương trình để tập trung vào sự nghiệp diễn suất.

Đại úy Yoo những ngày ngây thơ bên Running Man.

5. Điệu nhảy sẽ xuất hiện với bất kì thể loại nào của Song Ji Hyo

Nổi tiếng là “Nữ thần may mắn” của Running Man, nhưng khi nhắc đến Song Ji Hyo chắc chắn fan của chương trình sẽ không thể nào quên được điệu nhảy của nàng Ngố. Điệu nhảy sẽ xuất hiện bất cứ khi nào có nhạc bật lên và với bất kì thể loại nhạc nào.

7 năm lên sóng, đây chính là 7 khoảnh khắc đáng nhớ nhất Running Man!

Bài của chế đến rồi mấy đứa ơi.

7 năm lên sóng, đây chính là 7 khoảnh khắc đáng nhớ nhất Running Man!

Vũ điệu mà mợ Ngố thuộc lòng như cháo.

Hot hot hot iiiissue.

6. Con số 7012 xuất hiện

Trong tập 267, với yêu cầu tất cả các thành viên phải đồng tâm hợp lực để vượt qua thử thách thì mới có thể thành công. Liệu bạn còn nhớ khoảnh khắc khi mà Yoo Jae Suk phải nhảy dây với số lần đã được các thành viên ngầm chọn trước? Và rồi cảm xúc như vỡ òa khi “thánh Yoo” đã nhảy chính xác 7 lần, trùng khớp với số lần mà các thành viên đã lựa chọn.

Con số 7012 gắn mác Running Man từ đây.

Running Man vỡ òa trong hạnh phúc.

7. Hình ảnh Gary quay lưng rời khỏi Running Man

Sau 7 năm đồng hành cùng với chương trình, Gary đã chính thức tuyên bố rời Running Man cùng với vô vàn sự tiếc nuối. Đây cũng là lúc bắt đầu cho thời kì đen tối về tương lai của Running Man, kéo theo sau đó là sự ra đi của 2 thành viên Kim Jong Kook và Song Ji Hyo và rồi là tin ngưng show truyền hình thực tế được yêu thích suốt 7 năm qua này.

Rời đi những sự vẫn lưu luyến vẫn đong đầy.

Mực đi nhưng tim mãi bên Running Man.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất