Những sao Việt hôn chồng đắm đuối bất chấp chốn đông người

Trang Ly
Chia sẻ

Đây là những khoảng khắc ngọt ngào mà các cặp đôi dành cho nhau.

Là người công chúng nên nhất cử nhất động các sao luôn nhận được nhiều sự quan tâm, tò mò. Chính vì vậy, nghệ sĩ nào cũng cố gắng giữ hình ảnh đẹp trong mắt mọi người. Mặc dù ít thể hiên tình cảm ra bên ngoài, nhưng không ít lần vợ chồng sao Việt đã không ngần ngại trao nhau những nụ hôn ngọt ngào ngay giữa chốn đông người.

Đan Lê - Khải Anh:

Sau nhiều năm chung sống, cặp đôi Đan Lê - Khải Anh vẫn giữ thói quen thể hiện tình cảm như hồi mới yêu. Hai vợ chồng lúc nào cũng ngọt ngào bên nhau.

Cả hai vẫn dành cho nhau tình cảm mặn nồng như thuở mới yêu bất chấp việc đang giữa chốn đông người.

Đan Lê từng chia sẻ rằng, “Mỗi ngày được bên nhau là ân huệ của cuộc đời!” về mái ấm hạnh phúc hiện tại. Những năm qua, cuộc sống gia đình của vợ chồng Đan Lê - Khải Anh lúc nào cũng ngập tràn tiếng cười hạnh phúc. Cả hai hết mực thương yêu, thấu hiểu lẫn nhau dù trong đời sống hay công việc.

Trường Giang - Nhã Phương:

Cặp vợ chồng mới cưới của showbiz Việt cũng nhiều lần khiến người hâm mộ ghen tị vì tình cảm giữa chỗ đông người. Trường Giang dành cho một nửa của mình cử chỉ thân mật mà không chút lưỡng lự ngay trước mắt mọi người.

Thậm chí, đôi khi chính từ sự tình cảm quá mức của cặp đôi lại dễ dàng khiến người xung quanh phải… khó xử. Thế nhưng, không thể phản đối rằng, những cử chỉ tình cảm của cặp đôi khiến người hâm mộ càng vui mừng vì hạnh phúc của họ.

Trấn Thành - Hari Won:

Ngay từ những ngày mới yêu nhau, Trấn Thành và Hari Won đã khiến người hâm mộ phải bất ngờ trước loạt ảnh hai người bị bắt gặp đi ăn với nhau và dành cho nhau nụ hôn tình tứ.

Những tưởng về chung một nhà, cặp đôi sẽ “tém tém” lại thế nhưng, cả hai vẫn bị bắt gặp vô tư hôn nhau ngay tại quán ăn và không ít lần ôm ấp công khai tại rạp chiếu phim…

Thu Minh và ông xã:

Vợ chồng Thu Minh thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, âu yếm ở chốn đông người. Nữ ca sĩ Đường cong không ít lần trao cho ông xã nụ hôn nồng cháy để thể hiện tình cảm đối với người hết mực yêu thương cô.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất