Lâm Khánh Chi chia sẻ về đám cưới lỗ: ‘Mời 500, đi 650 mà chỉ có 350 phong bao thôi à’

Trang Ly
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ hài hước liên quan đến đám cưới của mình 1 năm trước.

Từ sau khi phẫu thuật chuyển giới, Lâm Khánh Chi nhanh chóng là cái tên được truyền thông, khán giả rất quan tâm và chú ý bởi vẻ đẹp dịu dàng và đằm thắm. Cô luôn chọn cho mình phong cách có phần gợi cảm, nữ tính khi xuất hiện ở bất kỳ nơi đâu.

Đầu năm 2018, Lâm Khánh Chi tổ chức đám cưới cùng ông xã Phi Hùng. Không quá lời khi nói đám cưới của Lâm Khánh Chi là một trong những sự kiện đình đám nhất của showbiz Việt. Bởi lẽ, cô chính là người đẹp chuyển giới đầu tiên trong showbiz công khai làm đám cưới.

Sau gần 1 chung sống, vợ chồng Khánh Chi vẫn vô cùng vui vẻ hạnh phúc. Mới đây, cặp đôi đã quyết định sang Thái Lan để nhờ người mang thai hộ. Lâm Khánh Chi tiết lộ, trước khi trở thành con gái, cô đã lưu giữ tinh trùng tại một bệnh viện của Thái Lan.

Mới đây, trong buổi họp báo giới thiệu MV mới, Lâm Khánh Chi đã có những chia sẻ liên quan đến đám cưới của mình.

Mỹ nhân chuyển giới nói rằng: “Bây giờ lấy chồng mới có tiền làm (MV - PV). Tự nhiên lấy chồng giàu dễ sợ vậy đó. Nhưng không nha, đám cưới lỗ dễ sợ nha, đám cưới không có lời. Đám cưới mời 500 người, đi 650 người mà có 350 bao thư à”.

Lời chia sẻ của Lâm Khánh Chi khiến nhiều người vô cùng vui vẻ. Nữ ca sĩ còn cho biết rằng, sau đám cưới, cô phải nhờ bố mẹ “bù lỗ”, nếu không chắc chắn cô sẽ “tiếp tục sạt nghiệp” và không có tiền để thực hiện sản phẩm âm nhạc tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất