Cười xỉu với loạt ảnh diễn sâu của con trai Đăng Khôi khi hóa Hoàng tử Ba Tư lầy lội

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Những hình ảnh hóa 'Hoàng tử Ba Tư' của con trai nhỏ nhà Đăng Khôi khiến người hâm mộ không khỏi thích thú và dành lời khen ngợi cho sự dễ thương kháu khỉnh đặc biệt là trình 'diễn sâu' của cậu bé.

Gia đình Đăng Khôi - Thủy Anh luôn được biết đến như một trong những gia đình nghệ sĩ Việt có cuộc sống hạnh phúc và được nhiều người ngưỡng mộ nhất. Trên trang cá nhân của mình hai vợ chồng thường xuyên gây chú ý khi khoe hình ảnh gia đình ấm áp, đáng yêu. Đặc biệt là hai con trai Đăng Khôi thường xuyên đốn tim người hâm mộ với sự dễ thương, kháu khỉnh của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của Thuỷ Anh, bà xã Đăng Khôi đã chia sẻ loạt ảnh cực hài hước đáng yêu của cậu con trai Đăng Anh 4 tuổi. Cô dí dỏm viết:

 “Ngày chủ nhật rảnh rỗi quá chị mẹ mang tôi ra làm Hoàng tử Ba Tư và cái kết”. Đi kèm với đó là loạt ảnh khiến người xem cười muốn xỉu.

Hình ảnh con trai Đăng Khôi hóa 'hoàng tử Ba Tư' được Thủy Anh chia sẻ

Dưới bài đăng của bà xã Đăng Khôi, bạn bè và cư dân mạng đã tỏ ra thích thú và vô cùng khoái chí với hình ảnh của cậu bé. Bà xã Đăng Khôi còn cho biết: “Nuôi anh là tốn bỉm, tốn sữa, ngày cần được đi chơi nhà bóng, được nựng má, ăn nhiều, ngủ đều đặn”.

Theo Thủy Anh thì ưu điểm của cậu bé Đăng Anh là “ngoan ngoãn, chăm ăn, hiền lành lắm”, “bữa cơm nào vào hứng cũng chỉ 3 phút hết bát cơm”

Chưa kể cậu bé còn có trình diễn sâu khiến ai cũng phải ôm bụng cười

Đang diễn lạnh lùng thì toét miệng cười với hàm răng thưa khiến ai nhìn cũng phải 'ôm tim' vì quá cưng

Đăng Anh là con trai thứ 2 của Đăng Khôi và bà xã Thủy Anh. Trước cậu bé còn có anh hai Đăng Khang, tên thân mật là Ken. Mới đây trên trang cá nhân của Thủy Anh, bà xã Đăng Khôi cũng chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng nam ca sĩ đưa con trai lớn đi nhập học trở lại.

Đăng Khôi và con trai Đăng Khang trong ngày nhập học đầu tiên

Thủy Anh cũng chụp hình cùng con trai mình

Cậu bé Đăng Anh được bố mẹ dắt theo đưa anh hai đi học.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất