Châu Khải Phong bất ngờ tiết lộ ý định lập gia đình

Cát Cát
Chia sẻ

Châu Khải Phong cúi đầu xin lỗi gia đình vì thời gian qua ít có thời gian ở bên.

Đêm kỷ niệm 10 năm ca hát của Châu Khải Phong vừa diễn ra thành công tại quê nhà Nghệ An.

Khác hoàn toàn với trời mưa lớn cách đây 2 năm, thời tiết Nghệ An tối 19/10 góp phần không nhỏ cho đêm kỷ niệm 10 năm ca hát của Châu Khải Phong diễn ra tốt đẹp. Giọng ca gốc Nghệ An hạnh phúc đón hơn 10.000 khán giả đến chung vui. Trước đó vào 2016, trong đêm nhạc do Châu Khải Phong tổ chức tại quê nhà, dù đã chuẩn bị kỹ càng song thời tiết mưa lớn khiến đêm diễn ít suôn sẻ. Tối qua, sân vận động xã Hưng Châu, huyện Hưng Nguyên tỉnh Nghệ An kín mít người.

Trong chương trình, Châu Khải Phong cúi đầu xin lỗi gia đình vì thời gian qua ít có thời gian ở bên.

Anh nói, đam mê ca hát cùng khao khát tìm con đường đi riêng buộc mình phải tạm gác niềm vui riêng tư. Dù yêu thương và nhớ ơn cha mẹ nhưng công việc buộc anh phải xa họ.

Mỗi lần trở về nhà, chỉ 1 - 2 ngày không đủ bù đắp tình cảm cho cha mẹ, người thân. Thế nhưng họ vẫn không bao giờ giận dỗi và rời bỏ anh. 

Chính gia đình là động lực lớn nhất để Châu Khải Phong bước tiếp trên con đường nhiều chông gai. 

Nói về ý định lập gia đình, Châu Khải Phong cho biết anh có dự định tập trung cao độ cho sự nghiệp trong 5 năm nữa trước khi có tổ ấm riêng nếu tìm được người phù hợp.

Trong đêm nhạc, Châu Khải Phong tự tin hát live 30 ca khúc khác nhau. Hầu hết đều là những bài hát gắn liền tên tuổi giọng ca trẻ trong suốt 10 năm ca hát: Bữa tối một mình, Anh thích em như xưa, Kết thúc không vui, Chuỗi ngày vắng em, Đớn đau anh vẫn yêu, Ngắm hoa lệ rơi… 

Đôi khi lạc giọng vì xúc động trước tình cảm khán giả quê nhà, anh rươm rướm nước mắt. Cũng trong đêm nhạc lần này, câu chuyện cuộc đời, sự nghiệp của Châu Khải Phong được đạo diễn Châu Tuấn lồng ghép khéo léo để khán giả hiểu hơn những nổ lực của chàng ca sĩ trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin mới nhất