Bà xã Châu Kiệt Luân khoe ảnh bà nội thuở thiếu nữ đẹp như tuyệt sắc giai nhân khiến ai cũng trầm trồ

Gia Hào
Chia sẻ

Trên trang cá nhân của mình, Côn Lăng đã khiến cho mọi người một phen bất ngờ trước nhan sắc đẹp tuyệt trần của bà nội cô thuở trẻ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, bà xã Châu Kiệt Luân đã thu hút nhiều sự chú ý của mọi người khi chia sẻ loạt ảnh chụp của bà nội cô ngày còn trẻ nhân dịp sinh nhật tuổi 90 của bà. Trong những bức ảnh được đăng tải, nhan sắc thuở trẻ của bà nội Côn Lăng đã khiến không ít người bất ngờ vì quá đẹp.

Hình ảnh xinh đẹp thời trẻ của bà nội Côn Lăng khiến dân tình há hốc mồm vì quá sốc

Thậm chí nhiều người phải dùng tới từ “tuyệt sắc giai nhân” để miêu tả nhan sắc của bà

Có thể thấy rõ nét xinh đẹp khả ái của bà nội Côn Lăng trong bức ảnh cưới đen trắng ngày xưa

Hình ảnh bà xã Châu Kiệt Luân ngày bé chụp với bà của mình, tuy trong hình bà đã lớn tuổi nhưng những đường nét trên khuôn mặt của bà vẫn rất đẹp

Bên cạnh những bình luận trầm trồ trước nhan sắc 'nghiêng nước nghiêng thành' thời trẻ của bà nội Côn Lăng thì nhiều người cũng đã để lại nhận xét cho rằng Côn Lăng hoàn toàn thừa hưởng “gen mỹ nhân” đến từ gia đình. Ngay cả Châu Kiệt Luân cũng không cầm nổi lòng mình mà bình luận: “Siêu sao những năm 60” trên bài viết về bà nội của bà xã.

Hình ảnh Côn Lăng và ông xã mừng sinh nhật tuổi 90 của bà nội vừa qua cũng được Côn Lăng chia sẻ

Không chỉ được biết đến là bà xã của 'Thiên Vương Châu Á' Châu Kiệt Luân mà Côn Lăng còn được biết đến như một người mẫu sở hữu nhan sắc lai Úc - Đài và Hàn. Cô xinh đẹp đến mức dù đã là mẹ của 2 đứa con nhưng vẫn luôn được các nhãn hàng thời trang danh tiếng ưu ái và thường xuyên khiến nhiều người phải xuýt xoa khi xuất hiện tại các sự kiện thời trang đẳng cấp.

Côn Lăng tên thật là Hannah Quinlivan, sinh năm 1993. Vì sở hữu nhiều dòng máu nên Côn Lăng sở hữu vẻ đẹp lai sắc sảo và quyến rũ

Ngoài ra Côn Lăng còn có gu thời trang tinh tế, cô thường khiến nhiều người trầm trồ trước vẻ sang trọng và quý phái của mình

Châu Kiệt Luân và Côn Lăng luôn là tâm điểm của truyền thông mỗi khi sánh đôi cùng nhau tại các sự kiện

Chuyện tình của cặp đôi luôn được nhiều người ngưỡng mộ vì Châu Kiệt Luân chính là người chủ động theo đuổi Côn Lăng từ lúc cô mới 17 tuổi, sau 4 năm hẹn hò thì cặp đôi kết hôn vào năm 2014.

Châu Kiệt Luân thuê hẳn trực thăng viết lời tỏ tình lên nền trời dành tặng bà xã Côn Lăng

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin mới nhất