Vợ phát hiện thi thể chồng cháy đen dưới hố sâu 2m

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Phát hiện có cháy cách nhà khoảng 25m, người phụ nữ đến kiểm tra thì phát hiện thi thể chồng bị cháy đen nằm dưới hố sâu khoảng 2m.

Ngày 3/1, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Phước hoàn tất khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ cái chết của anh Nguyễn Hoàng Huy (38 tuổi, ngụ xã Nghĩa Trung, huyện Bù Đăng, Bình Phước).

Theo Thanh Niên, thông tin ban đầu, khoảng 14h ngày 2/1, chị Phan Thị Thu Hà (38 tuổi, vợ anh Huy), đến rẫy của gia đình ở thôn Phú Tín (xã Phú Trung, huyện Phú Riềng, Bình Phước) để hái tiêu.

Tại đây, chị Hà hỏi người làm thuê của gia đình là ông Tô Văn Sáu (55 tuổi, quê Thanh Hóa) có thấy anh Huy không nhưng người này trả lời không biết.

Đến 16h cùng ngày, chị Hà phát hiện có cháy cách nhà khoảng 25m nên đến kiểm tra thì phát hiện thi thể một người đàn ông bị cháy đen nên trình báo cơ quan chức năng.

Công an phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc. Ảnh: Thanh Niên

Công an sau đó xác định nạn nhân là anh Nguyễn Hoàng Huy, thi thể anh Huy nằm ngửa, cháy đen dưới hố sâu khoảng 2m.

Zing.vn thông tin, theo người nhà, mấy ngày nay anh Huy sinh hoạt bình thường, không có biểu hiện lạ. Khoảng 5h ngày 2/1, anh Huy có mang theo cơm vào rẫy cho chó ăn, sau đó ở lại làm việc.

Trong ngày anh Huy bị nạn chỉ có một mình người làm thuê trong rẫy.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất