Vỡ òa sản phụ sinh bé trai ngay tại phòng cách ly ở Nghệ An

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Tại phòng cách ly ở bệnh viện, sản phụ đã vượt cạn sinh một bé trai khỏe mạnh trong niềm vui vô bờ bến của tất cả mọi người.

Ngày 3/4, ông Tăng Việt Hà, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Bắc Nghệ An cho biết, một sản phụ đang được cách ly ở bệnh viện vừa sinh một bé trai an toàn, khỏe mạnh.

Trước đó, sản phụ này từ vùng có dịch ở Hà Nội trở về Nghệ An và phải cách ly theo quy định tại Bệnh viện Đa khoa Tây Bắc Nghệ An (đóng tại thị xã Thái Hòa).

Khi vào viện cách ly, sản phụ có sức khỏe bình thường, không có biểu hiện ho, sốt. Phía bệnh viện đa khoa khu vực Tây Bắc Nghệ An đã chuẩn bị phòng cách ly riêng, chuẩn bị nhân lực, trang thiết bị để sẵn sàng cho sản phụ sinh con.

Bé trai nặng 2,8kg chào đời

Đêm 2/4, sản phụ chuyển dạ và sinh được một bé trai kháu khỉnh tại một phòng cách ly riêng của bệnh viện trong niềm vui vỡ òa của các y, bác sĩ tại đây.

Mang trong mình những bộ đồ bảo hộ phòng chống dịch COVID-19, các y bác sĩ đã chúc mừng công dân đặc biệt này và mong những điều tốt đẹp đến với cháu bé, gia đình và xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất