Hoãn thời gian xét xử vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước

Chia sẻ

Vụ thảm sát 6 người ở tỉnh Bình Phước nhận được sự quan tâm lớn của dư luận cả nước, tuy nhiên phiên tòa phúc thẩm sẽ không được tổ chức vào ngày 12-13/5/2016 như kế hoạch ban đầu, dự kiến phiên tòa sẽ xét xử sau kỳ bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV.

Chiều 10/5, đại diện Tòa án nhân dân (TAND) Cấp cao tại TP HCM cho biết phiên tòa phúc thẩm xét xử vụ thảm sát Bình Phước sẽ không được tổ chức trong tuần này. Theo người đại diện, TAND Cấp cao tại TP HCM đã làm việc với TAND tỉnh Bình Phước, qua đó ngày 12/5 Toà án tỉnh có lịch buổi họp hội nghị trực tuyến nên không thể xét xử.

a

3 bị cáo Vũ Văn Tiến, Nguyễn Hải Dương, Trần Đình Thoại (từ trái qua)

“Theo nhận định sức chứa của tòa án tỉnh Bình Phước chỉ được 500-700 người trong khi đó phiên tòa này dự kiến thu hút hàng ngàn người tham dự”, vị đại diện cho biết. Theo dự kiến phiên phúc thẩm sẽ tổ chức sau kỳ bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV, hiện thời gian và địa điểm cụ thể sẽ được thông báo sau.

b

Vụ thảm sát ở Bình Phước thu hút rất lớn sự quan tâm của dư luận

Trước đó vào ngày 7/7/2015, xảy ra vụ thảm sát 6 người trong một gia đình tại xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước từng gây xôn xao dư luận. Qua điều tra của cơ quan chức năng, 3 bị cáo Nguyễn Hải Dương (24 tuổi, ngụ An Giang) là kẻ chủ mưu vụ thảm sát, Vũ Văn Tiến (24 tuổi, ngụ Bình Phước) và Trần Đình Thoại (27 tuổi, ngụ Vĩnh Long) đều bị truy tố về tội giết người và cướp tài sản.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất