Đình chỉ công tác cảnh sát cơ động ‘lên gối’ khiến nam sinh ngất xỉu giữa Sài Gòn

Dương Mạnh Đại
Chia sẻ

Liên quan đến clip cảnh sát cơ động (CSCĐ) được cho là “lên gối” nam sinh giữa Sài Gòn, đại diện Trung đoàn cảnh sát cơ động Công an TP.HCM cho biết đã tạm đình chỉ công tác 2 chiến sĩ liên quan vụ việc.

Sáng 27/10, đại diện Trung đoàn cảnh sát cơ động Công an TP.HCM (PK20) cho biết, đã xác minh được danh tính 2 chiến sĩ CSCĐ có liên quan đến clip “lên gối” thiếu niên mặc đồ học sinh giữa đường. Để làm rõ vụ việc, PK20 đã đình chỉ công tác đối với hai chiến sĩ nói trên và yêu cầu giải trình.

Theo báo cáo ban đầu, hai chiến sĩ CSCĐ đang thực hiện việc tuần tra theo chuyên đề Phòng chống tội phạm tại quận 1 (TP.HCM). Trong quá trình tuần tra, phát hiện một nam thiếu niên chở theo cô gái bằng xe tự chế nên đã đề nghị kiểm tra. Tuy nhiên, thiếu niên tăng ga bỏ chạy nên 2 chiến sĩ CSCĐ đuổi theo và đã bị ngã tại địa bàn quận 4.


“Không có chuyện CSCĐ tông vào họ. Tuy nhiên, khi truy đuổi thành công, một chiến sĩ đã có hành vi thiếu kiểm soát gây phản cảm”, đại diện PK20 thông tin.

Sự việc được xác định xảy ra trưa 25/10, tại đường Bến Vân Đồn (phường 12, quận 4, TP.HCM).

Trước đó, chiều 26/10, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh mô tô chuyên dụng và xe máy nằm chỏng chơ giữa đường, dưới sự chứng kiến của nhiều người.

Theo chia sẻ của các nhân chứng, vào thời điểm trên có 2 người mặc đồ cảnh sát cơ động ngồi trên mô tô chuyên dụng màu xanh, đuổi theo xe máy do nam thiếu niên mặc đồng phục học sinh chở theo một cô gái. Sau đó, một cảnh sát có hành động được cho là lên gối vào ngực thiếu niên khiến em này ngất xỉu.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Mạnh Đại

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất