Đại diện Ngân hàng UOB cho biết so với đầu tháng 6, số đơn đăng ký mở thẻ tín dụng tại Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia và Việt Nam mỗi ngày tăng trung bình 45% trong tuần sau khi Swift công bố thời gian cho đêm diễn ở quốc đảo.
Lý do là người hâm mộ muốn giành được vé sớm nhất và cách để họ làm điều đó là phải có thẻ của UOB.
Được biết, chủ thẻ UOB tại 5 nước trên sẽ được quyền mua vé từ thứ Tư tuần này, sớm hơn 48 giờ so với thời điểm bán chính thức. Theo đại diện ngân hàng, số đơn đăng ký thẻ ghi nợ tại Singapore và Việt Nam đã tăng gần 130%.
Trên toàn cầu, lượt kiếm các từ khóa "UOB" và “Taylor Swift” đã đạt mức phổ biến cao nhất vào ngày 21 tháng 6 khi thông tin chi tiết về chuyến lưu diễn châu Á của cô được công bố, theo dữ liệu của Google cho thấy.
Trong nhiều cuộc trò chuyện nhóm Telegram được thiết lập trước buổi biểu diễn, nhiều người dùng thảo luận về việc đăng ký mở thẻ UOB. Số khác thì nói rằng sẽ dùng nhờ thẻ của bạn bè, họ hàng.
Theo thống kê của UOB, hơn một nửa người đăng ký thẻ tín dụng mới là phụ nữ. Khách hàng tuổi 30-40 chiếm một phần ba.
Được biết, UOB hiện đang là ngân hàng lớn thứ 3 tại Singapore. Ngân hàng này gần đây vừa hoàn tất việc mua lại ngân hàng bán lẻ của Citigroup tại Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam để tăng hiện diện tại Đông Nam Á. Nhờ thương vụ này đã giúp tăng doanh số khách hàng của UOB trong khu vực lên 7 triệu.
Không chỉ vé, các Swifties (tên fandom) trên khắp khu vực cũng đang săn lùng khách sạn và vé máy bay đến Singapore.
Tại Singapore, vé xem show diễn của Swift có giá 108 SGD (80 USD) – 348 SGD. Vé VIP kèm nhiều quà tặng thậm chí có giá hơn 1.200 SGD.
Sự xuất hiện của Taylor Swift tại Singapore đang càng làm tăng thêm sự cuồng nhiệt cho những người yêu âm nhạc của quốc gia này. Đặc biệt lại khi hoạt động du lịch hậu Covid được nối lại.
(Theo Bloomberg, straitstimes)