BST có đầy đủ quần áo và phụ kiện không kém gì sản phẩm cho người.
Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều áo khoác phao, hoodie, khăn choàng cổ, áo bóng chày và những miếng đệm ngủ cộp mác Zara. Những thiết kế này không hề được làm qua loa mà được hãng kết hợp theo xu hướng thời trang năm 2021.
Gam màu chủ đạo trong BST là vàng, xanh và nâu đất cùng họa tiết kẻ ô vuông cổ điển. Các hot instagram liên tục lăng xê các xu hướng này và giờ thú cưng của chúng ta cũng được mặc y hệt. Tùy vào kích thước và mẫu mã, mức giá dao động của một sản phẩm nằm trong khoảng 16-50 USD (368.264 VNĐ-1.150.825 VNĐ).
Tuy nhiên, cư dân mạng lại không mặn mà gì với BST của Zara. Họ cho rằng hãng không nên biến thú cưng thành fashionista, các chủ nhân sẽ thấy áp lực nếu xu hướng này trở nên phổ biến. Một số khác cho rằng quần áo của Zara rất đẹp để trưng bày nhưng sẽ gây khó chịu cho các ‘khách hàng 4 chân’. Một cư dân mạng nhận xét: "Ý tưởng sáng tạo của Zara rất hay nhưng không nên đem các xu hướng của người áp dụng lên thú cưng".
Zara không phải là thương hiệu đầu tiên bị chỉ trích vì dòng sản phẩm riêng cho chó mèo. Tháng 12/2020, Balenciaga cũng bị chê khi tung ra BST ‘I love pets’ trong mùa lễ hội. Họ cho ra mắt các mẫu áo thun và phụ kiện in hình chó mèo cùng dòng khẩu hiệu ở sau lưng đi kèm 3 tông màu đen, trắng và hồng. Sản phẩm được bán với giá đắt chóng mặt, 550 USD (12.659.075 VNĐ), nhưng Balenciaga hứa sẽ trích ra 10% (trên mỗi sản phẩm) để ủng hộ tổ chức từ thiện bảo vệ động vật ở Pháp.
BST độc đáo ở chỗ hình ảnh ‘người mẫu’ được in trên áo chính là những con vật từng được La SPA giải cứu (thuộc sở hữu của Balenciaga, đóng trong chiếc khung viền in trên vải cotton). Ai muốn nhận nuôi chúng thì hãy liên lạc vào số điện thoại bên dưới để biết thêm thông tin. Tuy chiến dịch này nhằm mục đích tốt nhưng cư dân mạng cho rằng thiết kế đơn giản và chất liệu vải cơ bản không xứng với mức giá hàng trăm USD.