Thời trang

Yuri lên sóng trong teaser comeback, chiếm trọn spotlight thời trang của SNSD

Nhã Phong
Chia sẻ

Tối 29/7, SNSD tiếp tục tung clip nhá hàng cho màn comeback Holiday Night với lần lên sóng thứ 3 này thuộc về Yuri và chính vì thế mà cô nàng được chuẩn bị kỹ càng về cả phục trang lẫn cách trang điểm để đại diện nhóm trong dự án quan trọng này.

Teaser Holiday Night (Yuri)

Ngay những giây đầu tiên của Teaser Holiday Night, người xem đã bị cuốn hút vào điệu nhảy đầy mê hoặc của cô nàng. Cùng đó, Yuri chọn mặc một thiết kế họa tiết nhiệt đới đúng tinh thần Holiday rực sắc màu. Được biết, thiết kế thuộc về thương hiệu của Phillip Lim có giá £660 (20 triệu đồng), con số không hề nhỏ.

Yuri với style cô nàng tiệc tùng cho MV comeback sắp được tung ra trong thời gian tới đây.

Thiết kế có phần cut out ở vai tạo nên độ quyến rũ vừa phải cho người mặc.

Yuri chọn trang phục quay MV để chụp hình quảng bá cho sản phẩm âm nhạc.

Cận cảnh từng đường nét hoa văn họa tiết trên thiết kế khiến người nhìn có cảm giác lạc vào một khu vườn xuân đầy màu sắc.

Chỉ với một thiết kế này mà Yuri đã chiếm trọn spotlight trong Teaser.

Ngoài chiếc váy của thương hiệu Phillip Lim, người hâm mộ còn tỏ ra phấn khích vô cùng với những trang phục khác được hé lộ trong MV mà Yuri sẽ khoác lên người. Đây cũng chính là một trong nhiều lý do mà fan nóng lòng chờ MV xuất xưởng, lại là một MV được đầu tư trang phục khủng với số tiền tăng theo cấp số nhân để mang lại sự mãn nhãn cho người xem.

Yuri đúng girl “quẩy” chuyên nghiệp khi diện skirt River Island £45 (1,3 triệu)

Chân váy chất liệu metallic giúp mọi cô nàng “sang chảnh hóa” một cách hiệu quả.

Trong một diễn biến khác, Yuri tiếp tục lấy lòng fan không chỉ diện trang phục đẹp mà còn khéo khoe body với rãnh bụng trứ danh.

Trên MV ca nhạc là thế nhưng ngoài đời Yuri có phong cách thời trang khá đơn giản, năng động và tất nhiên là đều diện những món đồ thời trang đắt giá đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Thời trang sân bay của Yuri khi dùng thắt lưng hiệu Gucci.

Đi kèm đó, cô mix cùng túi hiệu Givenchy £1,590 (47 triệu).

Yuri cũng là một tín đồ của N°21 với t-shirt £195 (5,8 triệu) khoe street style trẻ trung.

Sở hữu đôi chân thon dài, denim short trở thành món đồ ruột của cô nàng. Thiết kế có giá ₩39,900 (800 ngàn đồng). Coccinelle bag €310 (8,2 triệu).

Muzik jiggy sunglasses $235 (5,3 triệu) cùng túi Gucci GG £1370 (40 triệu), áo blazer 650 USD (15 triệu), Yuri thực sự sang chảnh hết nấc.

Yuri luôn là một biểu tượng thời trang danh giá của SNSD và cũng chưa khi nào cô khiến người hâm mộ thất vọng về style của mình dù xuất hiện ở bất kỳ nơi đâu.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất