Thời trang

YG lại gây tranh cãi khi ưu ái cho Jennie mặc đồ nhiều hơn các thành viên khác trong concert của nhóm

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trong khi các thành viên khác chỉ có mỗi duy nhất một bộ trang phục mặc qua ngày này ngày khác thì Jennie lại được thay 'sương sương' mỗi đêm một bộ.

Những ngày vừa qua, trong khi BlackPink miệt mài đi tour ở châu Mỹ thì fandom của BlackPink lại tiếp tục xảy ra nội chiến. Và chủ đề của lần nội chiến lần này vẫn là về sự thiên vị của YG trong việc đầu tư trang phục của các thành viên không đồng đều mà ở đây nhân vật chính không ai khác ngoài Jennie.

Cụ thể, các fan đã để ý rằng trong các đêm concert của BlackPink, trong khi Jisoo, Róse, Lisa chỉ có mỗi một bộ trang phục cho sân khấu solo của mình thì một mình Jennie lại được 'sương sương' mỗi đêm một bộ khác nhau.

Trong 3 đêm diễn ở Mỹ, một mình Jennie được cho mặc hẳn 3 bộ trang phục theo 3 concept khác nhau trong khi các thành viên còn lại thì vẫn i xì 1 bộ từ ngày này qua ngày khác

Không chỉ riêng tour ở Mỹ mà sự thiên vị về trang phục này đã diễn ra trong suốt cả tour châu Á của BlackPink.

Sự phẫn nộ của người hâm mộ và cư dân mạng càng lên cao khi họ chứng kiến việc Lisa phải mặc đi mặc lại một trang phục diễn trong khi tần suất mặc lại đồ diễn của Jennie thì chỉ tầm 1,2 lần.

Suốt thời gian đi tour Châu Á, Lisa chỉ mặc duy nhất chiếc áo tua rua lấp lánh nhiều màu này cho phần dance solo của mình

Đến khi qua Mỹ thì mới được công ty cho mặc trang phục khác theo concept hoang dã và gợi cảm hơn. Nhưng rất tiếc là cũng chỉ có 1 bộ để mặc đi mặc lại.

Khá khẩm hơn Lisa một chút, ngoại trừ chiếc đầm dài lấp lánh đầy nữ tính này cho các sân khấu solo của mình thì Róse còn có một chiếc đầm hoa khác để thay luân phiên

Chiếc đầm riêng thứ 2 của Róse trong concert ở các nước châu Á

Và bộ đồ cho concert ở Mỹ thì được đầu tư thêm cái áo khoác lông vũ dài thướt tha khoác hờ hững bên ngoài chiếc váy ngắn

Cũng giống như Róse, Jisoo cũng được đầu tư 'hẳn' 3 bộ trang phục riêng cho sân khấu solo của mình.

Trong khi mọi người chỉ quanh quẩn 2-3 bộ trang phục thì một mình Jennie cân hết gần 10 kiểu váy áo khác nhau cho suốt các concert của mình.

Và dù cho những trang phục này đều là trang phục trong MV 'Solo' đình đám của Jennie nhưng điều đó cũng không thể khiến cư dân mạng và fan của 3 cô nàng còn lại nguôi ngoai sự thiên vị rành rành này.

Quả thật, dù ai nói ngả nói nghiêng thì YG thiên vị Jennie nhất trong BlackPink là điều mà ai cũng có thể thấy rõ

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất