Thời trang

Yaya Trương Nhi tung 'vũ khí' lợi hại, xoay hướng với phong cách thời trang mới lạ

Phi Long
Chia sẻ

Trong bộ ảnh vừa hoàn thiện, nữ diễn viên quê Buôn Ma Thuột làm mới hình ảnh với phong cách thời trang cá tính nhưng vẫn giữ yếu tố gợi cảm trong từng shoot hình.

Xuất hiện trong bộ ảnh lần này là phong cách hoàn toàn mới của nữ diễn viên 9X. Không khoe số đo ba vòng với những bộ áo tắm gợi cảm, Yaya Trương Nhi chọn cho mình những items cá tính. Thế nhưng vẫn toát lên độ gợi cảm nhờ khuôn mặt và hình thể bốc lửa. Có thể thấy dù với phong cách nào thì nữ diễn viên vẫn đưa tiêu chí gợi cảm lên hàng đầu.

Chỉ với một chiếc áo sơ-mi phom rộng theo mốt giấu quần kết hợp với chiếc áo len, quần lưới giúp cô thể hiện được cá tính nổi loạn. Được biết, trước khi bước vào sự nghiệp diễn xuất, Yaya Trương Nhi đã từng là người mẫu sáng giá của làng giải trí Việt. Nhiều người cho rằng việc ôm đồm quá nhiều công việc là ca sĩ, người mẫu và diễn viên đã khiến Yaya Trương Nhi chưa thể đạt được những thành công nhất định.

Sở hữu vóc dáng chuẩn, Yaya Trương Nhi luôn được xem là gương mặt tiềm năng của làng điện ảnh Việt nhờ biết cách đầu tư hình ảnh. Trong mỗi set đồ nữ diễn viên phim “Glee” luôn khoe khéo những lợi thế hình thể. Bên cạnh đó, cô còn được chú ý hơn nhờ thay đổi phong cách thời trang linh hoạt. Chính vì vậy, cô ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ.

Chân dài còn được mệnh danh là Lee Hyori Việt Nam bởi vẻ ngoài nóng bỏng và gương mặt xinh đẹp. Trong năm 2017, người đẹp gây ấn tượng khi xuất hiện trong một dự án phim đình đám “Glee” phiên bản Việt. Cô được đánh giá có trình độ diễn xuất tiến bộ trong sự trở lại lần này. Cách đây 1 năm, cô và nhạc sĩ Lương Bằng Quang đã chính thức chia tay sau 6 năm yêu nhau. Chuyện tình tan vỡ của cặp đôi đã khiến rất nhiều khán giả tiếc nuối.

Nữ diễn viên sinh năm 1990 không ngại xuất hiện trong các trang phục gợi cảm với những tư thế táo bạo. Cô tự nhận mình “ế” vì quá sexy.

Ngoài thân hình cân đối, Yaya Trương Nhi còn sở hữu khuôn mặt sắc sảo, sống mũi cao. Có thể thấy sở trường của nữ diễn viên chính là vẻ ngoài “nóng bỏng”, vì thế cô luôn là tâm điểm của mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Sau một thời gian thử nghiệm phong cách mới, diễn viên sinh năm 1990 quyết định tiếp tục theo đuổi hình tượng quyến rũ từng giúp cô tạo dựng ấn tượng đến công chúng.

Trương Nhi cho biết, cô chưa từng muốn từ bỏ phong cách sexy, tuy nhiên trong chặng đường sự nghiệp của mình, người đẹp muốn tìm kiếm sự mới mẻ. Thay đổi là cách tốt nhất để bản thân có những trải nghiệm thú vị.

Photo: Kỳ Anh, Stylist: Trường An, Trang điểm: Rey

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất