Trong chuyến đi du lịch vừa qua, Yaya Trương Nhi đã chi gần 400 triệu đồng mua đồ hiệu xa xỉ.
Yaya Trương Nhi, Trang Pháp, Mlee, Băng Di, Thùy Anh vừa có chuyến công tác đến Singapore. Tại đây, Yaya Trương Nhi cùng “hội bạn thân” đã có những trải nghiệm du lịch xa xỉ đế vương bậc nhất.
Từ những món ăn xa xỉ bào ngư vi cá, ở khách sạn 5 sao Marina Bay Sands, đưa đón trên siêu xe limousine độc đáo và đắt đỏ nhất thế giới, đến việc săn đón những chiếc vé xem trận bóng đá giữa Tottetham Hotspur and Juventus vô cùng khó kiếm và đắt đỏ.
Yaya Trương Nhi cùng hội bạn thân khoe chân dài miên man trên siêu xe limousine.
Hồ bơi vô cực tại Marina Bay Sands có views ôm trọn đảo quốc sư tử
Marina Bay Sands là một địa điểm du lịch vô dùng hấp dẫn hội tụ rất nhiều những công trình kiến trúc nổi tiếng và đặc sắc của Singapore.
Yaya Trương Nhi mạnh tay mua đồ hiệu trong chuyến du lịch Singapore lên tới 386 triệu đồng
Yaya Trương Nhi tận hưởng khoảng thời gian thư giãn khoe vóc dáng nóng bỏng, nuột nà tại đảo quốc sư tử
Thêm vào đó, nữ diễn viên “Em chưa muốn lấy chồng” Yaya Trương Nhi cũng không quên khoảng thời gian thư giãn khoe body nóng bỏng bên hồ bơi Marina Bay Sands, cùng thú vui mua hàng hiệu lên đến 386 triệu đồng. Trong đó có chiếc túi Chanel's gabrielle small hobo bag màu xanh thời thượng trị giá 5700$ Singapore.
Chiếc túi Chanel's gabrielle small hobo bag màu xanh thời thượng trị giá 5700$ Singapore, Yaya Trương Nhi mua dành cho bộ sưu tập của mình
Yaya Trương Nhi cùng những người bạn là người mẫu diễn viên nổi tiếng Thái Lan
Ẩm thực Singapore cũng đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho nữ diễn viên
'Khi vừa mới đăng quang xong, tôi còn non nớt, bỡ ngỡ, thiếu tự tin. Tôi vướng nhiều tranh cãi ở thời điểm đó và cảm thấy áp lực', Thanh Thủy bày tỏ nỗi lòng với SAOstar.
Với “chị đẹp” Dương Hoàng Yến, MV nhạc Tết “Biết ơn điều tuyệt vời chưa nói” chính là cầu nối để cô lần đầu tỏ bày những tâm tư ấp ủ dành cho gia đình sau 2 năm Nam tiến.
'Hành trình kỳ thú Việt Nam & Hàn Quốc 2024' – show truyền hình thực tế dành cho các nhà sáng tạo nội dung Việt Nam và châu Á đã chính thức trở lại Mùa 2 từ ngày 15/11. Ngay lập tức chương trình đã chinh phục được sự yêu mến các khán giả trẻ bởi nhiều điểm ấn tượng độc đáo hơn cả mùa 1.