Thời trang

Xuống phố dạo chơi, Á hậu Hà Thu diện toàn đồ hiệu không chỉ cá tính mà còn quyến rũ 'chết người'

Ninh Kiều
Chia sẻ

Lối mix, match tinh tế khi sử dụng hàng hiệu khiến Hà Thu nhận về nhiều lời khen ngợi trong bộ ảnh street style mới nhất.

Thường xuyên xuất hiện trước truyền thông, công chúng với vẻ đẹp mong manh, dịu dàng tựa “tiên nữ”. Tuy nhiên, thời gian gần đây Á hậu Hà Thu luôn làm mới hình ảnh của bản thân, cô thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh đắt đỏ đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng và góp mặt vào danh sách “mỹ nhân hàng hiệu” của showbiz.

Trong bộ ảnh mới Hà Thu tiếp tục cho khán giả thấy gu thời trang đẳng cấp của mình. Và khi bộ ảnh vừa được tung ra, người hâm mộ còn được phen “choáng váng” với bộ sưu tập đồ hiệu mà cô nàng đã dùng để mix&match cùng nhau xuống phố đầu năm.

Ở bộ đầu tiên Hà Thu diện áo denim và short của thương hiệu Versace Jeans kết hợp mắt kính Gucci tạo nên sự thú vị, cá tính và khoe được lợi thế hình thể chuẩn đẹp cùng đôi chân dài miên man.

Tổng thể, Hà Thu cá tính năng động, cách mix cùng boot cổ thấp tăng tính thời thượng cho set đồ. Bộ thứ hai Hà Thu diện nguyên cây áo và chân váy của thương hiệu Versace Jeans kết hợp cùng mắt kính Dior, túi Balenciaga cùng giầy Saint Laurent.

Ở lần mix&match này, Hà Thu quyến rũ và nữ tính hơn, bên cạnh đó mái tóc bới cao và lối trang điểm tông nâu nhẹ nhàng giúp cô ghi trọn điểm mười với khán giả. Đặc biệt hoạ tiết màu sắc đã tạo nét chấm phá cực mạnh cho set đồ này.

Đây cũng là combo kinh điển chưa khi nào khiến các tín đồ thời trang thất vọng.

Với set thứ ba Hà Thu sành điệu với sơ mi trắng mix cùng belt Chanel, giúp vòng eo nhỏ nhắn hơn.

Mắt kính của Chanel dù không còn tạo nên xu hướng mạnh mẽ nhưng rất ăn nhập trong outfit này cùng chiếc túi cùng thương hiệu. Có thể nói đây là hình ảnh cá tính hiếm hoi của Hà Thu sau loạt hình ảnh dịu dàng mà khán giả từng thấy. Dù trên sân khấu hay ngoài cuộc sống, Hà Thu vẫn chú trọng đến hình ảnh của mình.

Hà Thu cho biết, cô rất yêu thích thời trang và dành nhiều thời gian để xem các bộ sưu tập trong và ngoài nước và học hỏi các phối đồ của những ngôi sao quốc tế. Hiện tại Hà Thu cũng đã định hình được phong cách thời trang cho riêng mình không hòa lẫn với bất cứ nàng Hậu trong showbiz Việt.

Không chỉ duy trì phong cách dịu dàng, nền nã kín đáo, nàng hậu cũng hướng đến hình tượng mới năng động cá tính nhưng không kém phần quyến rũ và trưởng thành hơn. Chưa kể trong cách chọn phối trang phục của nàng hậu rất lạ và đa dạng, luôn cập nhật các xu hướng thế giới cùng cách mix&match của riêng mình tạo nên một Hà Thu khác lạ và ấn tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất