Thời trang

Hoài Sa có thêm đối thủ khủng ở Miss In't Queen 2020: Nhan sắc độc lạ, tài năng hơn người

Hoài Thanh
Chia sẻ

Louïz đại diện đến từ Pháp đang là một ứng cử viên được chú ý ở Miss International 2020 không chỉ bởi vẻ ngoài độc lạ mà còn có nhiều tài năng, hứa hẹn sẽ là đối thủ "nặng ký" của Hoài Sa ở mùa giải Hoa hậu chuyển giới năm nay.

Sau một thời gian dài xuất hiện nhiều thông tin Hoài Sa sẽ dự thi Miss International Queen 2020, chiều ngày 18/1, Á quân chinh phục Hoàn mỹ đã tổ chức họp báo chia sẻ về sứ mệnh trở thành đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm nay.

Như vậy Hoài Sa sẽ chính thức kế nhiệm Đỗ Nhật Hà - Top 6 Miss International Queen 2019 ở mùa giải 2020.

Ngay sau khi có “mộc đỏ” của đơn vị nắm bản quyền của cuộc thi, Hoài Sa đang áp lực với công tác chuẩn bị để đến với cuộc thi. Song song đó áp lực từ các đối thủ bạn là điều không thể không nhắc tới. Một trong những cái tên mới nhất cũng vừa lộ diện đó là Louïz đại diện đến từ kinh đô thời trang Pháp.

Được biết, ngoài nhan sắc độc lạ dễ tạo ấn tượng, đại diện Pháp được đánh giá là đối thủ khá nặng ký của Hoài Sa năm nay bởi ở cô gái này có quá nhiều tài năng. Louïz xuất thân là một biên đạo múa, từng đảm nhiệm biên đạo, huấn luyện viên cho nhiều cuộc thi sắc đẹp ở vùng đảo Reunion - nơi cô sinh sống như Hoa hậu Azian, Miss Réunion hay thậm chí là Elite Model Look Réunion và Maurice. Bên cạnh đó cô còn làm đạo diễn cho nhiều chương trình nghệ thuật, MC song ngữ và thông dịch viên.

Louïz mang vẻ ngoài ấn tượng với làn da ngăm, mái tóc xoăn mì gói.

Gương mặt mang vẻ đẹp cổ điển, đặc trưng của những phụ nữ Pháp.

Ngoài vai trò là một biên đạo múa, Louïz còn là một ca sĩ.

Louïz theo đuổi công việc dancer - vũ công từ năm 13 tuổi.

Không chỉ nhảy đẹp, cô còn có chất giọng khỏe khoắn, thường xuất hiện trong các chương trình nghệ thuật ở Reunion.

Chia sẻ về lần đầu tiên được đại diện cho quê hương ở một cuộc thi nhan sắc quốc tế, Louïz cho biết cô cảm thấy rất vinh dự vì mình là người mở màn cho đất nước tham gia một cuộc thi có thâm niên tận 15 năm.

Cô sẽ dùng tài năng và trí tuệ của mình để chinh phục ban giám khảo và mang chiếc vương miện đầu tiên cho quê vùng đảo Reunion nói riêng và Pháp nói chung.

Hiện Louïz đang tất bật chuẩn bị mọi thứ như thể chất và thể thao, chụp ảnh, quay video thuyết trình trong đó cô quyết định làm nổi bật sự đa dạng văn hóa của hòn đảo Reunion của mình để giới thiệu với bạn bè quốc tế.

Với vốn tiếng anh thành thục như mẹ đẻ cô còn đảm nhiệm MC song ngữ cho các sự kiện, kiêm luôn thông dịch viên.

Louïz đã rất tận tâm với sự nghiệp LGBT thông qua nghệ thuật của mình và giờ đây là một cuộc thi nhan sắc mang tầm cỡ quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất