Thời trang

Xuân Hinh, Thu Trang đi mua vòng phong thủy ngày vía thần tài

T.H
Chia sẻ

NSƯT Xuân Hinh, diễn viên Thu Trang đã đi “sắm lộc” ngày Vía Thần Tài để rước hanh thông, tài lộc nguyên năm.

Chọn cho mình sản phẩm tượng Phúc - Lộc - Thọ , nghệ sĩ Xuân Hinh cho rằng, 3 ông thần Phúc - Lộc - Thọ sẽ mang đến may mắn, bình an cho gia đình trong năm nay.

Bên cạnh đó, nghệ sĩ Xuân Hinh cũng lựa chọn sản phẩm Vòng tay Tỳ Hưu phong thủy bởi theo quan niệm của anh, Tỳ Hưu sẽ giúp người đeo tránh tà khí, đồng thời có thể cải thiện vận mệnh của người đeo theo hướng tốt, đóng vai trò như vị thần bảo vệ cho gia chủ, bảo vệ sự bình yên cho người sở hữu.

Cận cảnh chiếc vòng tay Tỳ Hưu được nghệ sĩ Xuân Hinh đích thân lựa chọn.

Hàng năm, nghệ sĩ Xuân Hinh cũng thường đi mua Vàng hoặc trang sức vàng vào ngày vía Thần Tài (Mùng 10 tháng Giêng Âm Lịch). “Vua hài đất Bắc” cho rằng, xuất tiền mua vàng trong ngày vía Thần Tài sẽ nhận được nhiều may mắn, công việc hanh thông, đắc tài đắc lộc, tiền bạc rủng rỉnh cả năm.

Sau khi chọn được các sản phẩm ưng ý, nghệ sĩ Xuân Hinh hào hứng “khoe” lên facebook và chia sẻ với người hâm mộ.

Không chờ đến ngày vía Thần Tài, diễn viên Thu Trang cũng đã nhanh tay rinh cho mình vòng Charm Tỳ Hưu và Kim Khuyển với thiết kế tinh xảo của PNJ.

Thu Trang cho biết, Vòng charm phong thủy của PNJ đặc biệt bởi linh vật được đúc bằng vàng 24K nguyên khối chứ không phải chỉ mạ vàng hoặc đúc rỗng. Cô tin rằng, với vòng charm vàng này, năm mới của cô sẽ luôn thuận lợi và tài lộc cứ thế dắt tay nhau đến.

Tương truyền rằng, câu chuyện ngày Vía Thần Tài được biết đến với nhiều điển tích dân gian về sự may mắn, đặc biệt trong buôn bán, kinh doanh. Việc mua Vàng cầu may cho cả năm Tài Lộc còn là một nét văn hóa dân gian, thể hiện NIỀM TIN tín ngưỡng của người Việt và ngày Mùng 10 tháng Giêng Âm lịch là ngày đẹp nhất và mang lại nhiều may mắn nhất cho mọi người.

Để năm thêm Tài Lộc, từ ngày Mùng 5 đến Mùng 10 Âm Lịch, khách hàng mua bất kỳ sản phẩm trang sức Vàng PNJ tại Hệ thống PNJ trên toàn quốc sẽ được tặng ngay Phiếu ưu đãi Thần Tài (trị giá 790.000Đ và 390.000Đ). Chi tiết xem tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất