Thời trang

Xem loạt ảnh thời trang mới nhất của Hạ Vi, ai còn dám chê cô xấu?

Nhã Phong
Chia sẻ

Mặc bị chê ngày càng xấu, Hạ Vi vẫn có những shoot ảnh long lanh, gợi ý thời trang mùa hè dành dành cho phái đẹp.

Dù để mặt mộc hay trang điểm, Hạ Vi vẫn ăn đứt nhiều mỹ nhân Việt về vẻ đẹp rất riêng, nữ tính và tỷ lệ khuôn mặt cân đối.

Loạt váy hồng nữ tính giúp nữ diễn viên khoe dáng thon gọn.

Mặc dù không thường xuyên xuất hiện trên truyền thông trong thời gian qua, nhưng người đẹp phim Tấm Cám vẫn có sức hút riêng nhờ vẻ đẹp ngọt ngào. Không giấu nổi niềm yêu thích thời trang cùng những trải nghiệm cao cấp của mình, Hạ Vi cũng được nhiều người trẻ mến mộ phong cách.

Chưa có hoạt động nghệ thuật mới, Hạ Vi chỉ lựa chọn một số dịp phù hợp làm người mẫu cho các bộ ảnh thời trang. Gần đây nhất, cô nhận lời một thương hiệu thời trang trong nước trở thành nàng thơ mùa hè trong những chiếc váy ren hồng lãng mạn.

Chất liệu ren thêu 3D nổi là chất liệu chủ đạo cho các sản phẩm thời trang mùa hè mang tới sự lựa chọn giải nhiệt hữu hiệu nhất.

Chi tiết ren tinh xảo với họa tiết nổi cùng phom dáng thịnh hành vừa mang lại vẻ đẹp nữ tính lại hợp xu hướng làng mốt thế giới.

Màu hồng nude, hồng vỏ đỗ cùng sắc trắng sẽ giúp người mặc luôn khoác lên mình vẻ đẹp nhã nhặn, đoan trang.

Phần ngực thắt nơ, đắp hoa ren nổi không chỉ tạo nên vẻ ngoài sang trọng mà còn ánh lên cái nhìn nữ tính, ngọt ngào…

Thân ren xuyên thấu lôi kéo mọi ánh nhìn.

Kiểu tóc búi cao thanh tú giúp Hạ Vi khoe gương mặt tươi trẻ. Cô cũng trang điểm nhẹ nhàng, lãng mạn để phù hợp với phong cách trang phục.

Stylist: Mì gói

Make up: Quân Nguyễn

Làm tóc: Pu

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất