Thời trang

Vượt mặt Huyền My, đây là thí sinh được khen diện áo dài đẹp nhất chung kết Miss Grand 2017

Đạt Phi
Chia sẻ

Không phải Huyền My - đại diện Việt Nam, mà hoa hậu Peru mới là người có phần thể hiện xuất sắc nhất với tà áo dài trắng truyền thống ở chung kết Miss Grand 2017 vừa qua. Cô nhận được "mưa lời khen" từ mạng xã hội.

Trong đêm thi chung kết Miss Grand 2017 vừa qua, top 10 thí sinh xuất sắc nhất đã có cơ hội diện quốc phục áo dài Việt Nam trong phần thi hùng biện về việc chấm dứt chiến tranh.

Với trang phục áo dài trắng chất liệu tơ mềm mại họa tiết chim bồ câu - biểu tượng của hòa bình, những tưởng Huyền My - đại diện Việt Nam sẽ có phần thể hiện ấn tượng và xuất sắc nhất. Tuy nhiên, với vóc dáng nhỏ bé, chiều cao hạn chế, trông cô gái khá loay hoay, lọt thỏm với chiếc áo dài có phần tà dài và rộng.

Ngược lại, đại diện Peru có phần thể hiện xuất sắc nhờ số đo ba vòng cùng tủ lệ cơ thể hoàn hảo.

Người đẹp Peru - thí sinh đăng quang Miss Grand 2017 trông thật sang trọng và thanh lịch trong tà áo dài trắng họa tiết chim bồ câu. Với chiều cao lý tưởng 1m8 cùng số đo ba vòng hoàn hảo 89 -60- 89, cô dễ dàng chinh phục mẫu áo dài với phần tà áo cùng ống quần rộng. Thần thái, biểu cảm, gương mặt sắc nét của Tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 cũng được đánh giá là phù hợp khi diện trang phục truyền thống Việt Nam.

Đáng tiếc khi đại diện Việt Nam lại không nhận được nhiều lời khen như người đẹp nước bạn… Có lẽ do thiết kế không vừa vặn, ôm sát vóc dáng nên đường cong của đại diện Việt không được tôn vinh trong trang phục truyền thống. Ở phần thi này, Huyền My có phần hơi lúng túng.

Bên cạnh đó, với thiết kế ôm dáng, giúp khoe trọn đường cong nhưng vẫn nền nã, dịu dàng, chiếc áo dài lụa này giúp nhiều thí sinh trong top 10 phô diễn nét đẹp tự nhiên của cơ thể cách chừng mực, gợi cảm. Đơn cử như người đẹp Venezuela - Á hậu 1 của cuộc thi.

Trong khi Miss Ukraine lại có sự xuất hiện rất ấn tượng trong tà áo truyền thống Việt Nam.

Người đẹp Philippine - Á hậu 2 của cuộc thi lại để lộ vòng 1 khiêm tốn khiến phần thân áo bị nhăn nhàu, kém sang trọng, lịch thiệp.

Với đường nét châu Á đặc trưng, cùng chiều cao chuẩn mực, hoa hậu Thái Lan cũng rất hợp khi diện áo dài. Mái tóc xoăn được tạo sóng nhẹ, làn môi hồng nude cùng đôi mắt to trong cũng góp phần tôn nét dịu dàng, đằm thắm của người đẹp.

Mái tóc nâu dài óng mượt, ánh mắt ướt mơ màng cùng làn môi mềm mại là điểm cộng của người đẹp Puerto Rico khi mang lên mình bộ trang phục truyền thống Việt Nam. Phần thể hiện xuất sắc cũng góp phần đưa người đẹp đến với vị trí top 5 chung cuộc trong đêm thi vừa qua.

Nét cá tính, đặc sắc của đại diện Nam Sudan lại có vẻ khá “chỏi” với tà áo dài trắng nền nã.

Top 10 thí sinh xuất sắc nhất Miss Grand 2017 trong trang phục truyền thống Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin mới nhất