Thời trang

Vừa 'xuống tóc', H'Hen Niê diện nguyên cây đồ cá tính, tạo dáng 'cực lầy' giữa thời tiết lạnh giá ở New Zealand

Phi Long
Chia sẻ

Lần đầu xuất ngoại, H'Hen Niê "trổ tài" biến hóa với phong cách cá tính song vẫn hiện diện sự dung dị vốn có ở nàng hậu.

Có mặt tại đất nước New Zealand, cô diện trang phục năng động và cá tính, Hoa hậu H’Hen Niê tràn đầy năng lượng sẵn sàng khám phá đất nước đảo Quốc xinh đẹp.

Vốn là người đẹp có phong cách giản dị nên set trang phục cô diện chỉ thuộc một thương hiệu bình dân.

Song H'Hen Niê vẫn nổi bật với cả 1 cây đồ đỏ chói giữa thời tiết lạnh giá của New Zealand.

Hoa hậu Hoàn vũ có những cách tạo dáng nhí nhảnh, trẻ trung. Vì thời tiết khá lạnh nên cô khoác thêm một chiếc áo để giữ ấm.

Để chuẩn bị cho chuyến xuất ngoại đầu tiên này, ngoài trang phục, H'Hen Niê còn “xuống tóc” lần hai nhằm mang đến một diện mạo mới khi công tác tại nước bạn.

Rút kinh nghiệm ở lần “xuống tóc” trước, H'Hen Niê đã biết “nương tay” với mái tóc của mình. Cô được khen hết lời thay vì bị chê tơi tả trong đợt trước.

Trong chuyến đi này, H'Hen Niê cũng tranh thủ rèn luyện tiếng Anh và những kỹ năng cần thiết cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới sắp tới, thực hiện các công việc của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Kết hợp giao lưu văn hóa với bạn bè quốc tế, tìm hiểu những phong tục tập quán bản địa.

Trước đó cô gây ấn tượng với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính khi đáp xuống sân bay New Zealand.

Sau thời gian gây tranh cãi vì cắt tóc tém cực ngắn và gầy đi nên lộ nhiều khuyết điểm, hoa hậu đã lấy lại được phong độ nhan sắc như ngày nào.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất