Thời trang

Vừa về nước, Phương Khánh đã đụng hàng với Hương Giang, đến cả pose dáng cũng y chang

Lê Kiều
Chia sẻ

Không hổ danh là thánh đụng hàng mới của Vbiz. Mới đây Hoa hậu Trái đất Phương Khánh tiếp tục có màn "đụng độ" váy áo lần thứ hai với Hoa hậu chuyển giới Quốc tế Hương Giang.

Sau khi về nước, Phương Khánh bận rộn với lịch trình dày đặc. Mới đây người đẹp Bến Tre xuất hiện với diện mạo trẻ trung, khoe nhan sắc vạn người mê khi cô tham gia một sự kiện.

Không váy áo lộng lẫy, lần này Phương Khánh diện một thiết kế đen trắng đơn giản.

Khoảnh khắc Phương Khánh bước xuống từ chiếc xe hạng sang để lộ đôi chân trần nõn nà thẳng tắp.

Tân Hoa hậu chọn kiểu tóc bổ luống được uốn xoăn bồng bềnh đậm chất “Beauty queen”.

Sau đăng quang, Phương Khánh được người hâm mộ chú ý nhiều hơn.

Vì vậy mọi hình ảnh xuất hiện của cô trước công chúng luôn được cư dân mạng soi tận “chân tơ kẽ tóc”.

Và không gì có thể “qua mắt” được người hâm mộ. Ngay sau khi vừa xuất hiện, khán giả nhanh chóng phát hiện ra, thiết kế này từng được Hoa hậu Quốc tế Hương Giang diện cách đây không lâu.

Được biết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế khoe nhan sắc rạng rỡ trong thiết kế đen - trắng này tại hôn lễ của Trường Giang - Nhã Phương.

Không thua kém Phương Khánh, Hương Giang cũng có khoảnh khắc tạo dáng “thần sầu” khi vừa bước xuống từ chiếc “xế hộp” sang trọng trong bộ trang phục này.

Với dress code đen-trắng, người đẹp đã xuất sắc khi sử dụng chiếc váy wrap chất liệu lụa thanh nhã, đem lại nét nữ tính, ngọt ngào cho người mặc.

Hương Giang sử dụng chiếc túi ngọc trai, phiên bản giới hạn của Chanel để làm điểm nhấn trang phục. Điều đáng nói là nhiều người hâm mộ đã hài hước ví chiếc túi như quả lựu đạn. Cùng theo đó, cô nàng cũng sử dụng phụ kiện hoa tai và clutch cầm tay màu ngọc trai, tạo điểm nhấn cho set đồ.

Nhan sắc của người đẹp ngay lập tức thu hút mọi ánh nhìn, khiến khán giả “thả tim” không ngớt.

Đây không phải là lần đầu tiên hai nữ hoàng sắc đẹp quốc tế này có cuộc “đụng độ” váy áo. Thiết kế được Phương Khánh diện cách đây vài hôm cũng từng được Hương Giang xúng xính trước đó.

Nếu Phương Khánh mang lại hình ảnh nữ quyền, thì đổi lại Hương Giang có chút ngọt ngào, trẻ trung, đáng yêu của một nàng công chúa.

Điều đáng nói thiết kế trên từng được Phương Khánh diện trong đêm chung kết Miss Earth vừa qua. Như vậy Phương Khánh diện thiết kế cũ của Hương Giang những hai lần. Phải chăng Hoa hậu Trái đất muốn noi gương “Hoa hậu tiết kiệm” Hương Giang?

Phương Khánh lên tiếng về việc mua giải và thẩm mỹ

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất