Thời trang

Vừa 'thả thính' trình diễn cho Victoria's Secret, Võ Hoàng Yến liền tung hình bikini 'rực lửa'

Phi Long
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất được chân dài họ Võ chia sẻ trên trang cá nhân nhận không ngớt những lời khen ngợi ngay sau đó là sự ủng hộ nhiệt tình khi cô "thả thính" đến với Victoria Secret.

Trên trang cá nhân Instagram của mình mới đây, Võ Hoàng Yến đã đăng đàn dòng trạng thái về việc cô muốn trình diễn cho show thời trang nội y Victoria Secret. Ngay sau đó là những dòng bình luận khuyến khích chân dài hãy đi thử một lần.

Ngay sau đó, chân dài họ Võ tiếp tục thả thính fan bằng những hình ảnh bikini mới nhất cùng với cách tạo dáng “thần sầu”.

Tiếp tục trên trang Facebook người đẹp khoe đôi chân dài miên man cùng vòng ba bốc lửa tại một bãi biển xinh đẹp.

Trước đó HLV Việt Nam Next Top Model cũng chia sẻ những hình ảnh khoe vòng một căng tròn cùng vòng hai săn chắc.

Chân dài gây sốc khi công bố những hình ảnh đo chiều cao khi gần chạm mốc 1m85. So với thời gian mới vào nghề cô chỉ cao 1m78.

Võ Hoàng Yến có đủ tầm đến với Victoria's Secret?

Xét về hình thể và chiều cao chân dài họ Võ hoàn toàn đáp ứng tốt tiêu chí của Victoria Secret. Victoria's Secret thường chọn những vẻ đẹp săn chắc, rắn rỏi kiểu Mỹ Latinh, hoặc thân hình cao lớn, đẫy đà kiểu phụ nữ Tây Âu. Chiều cao người mẫu của thiên thần nội y thường trong ngưỡng từ 1m77 - 1m83, trong khi đó Hoàng Yến cao trên 1m8.

Về kinh nghiệm sân khấu, Võ Hoàng Yến được biết tới là một trong những chân dài kỳ cựu của làng mốt Việt. Cách sải bước của Võ Hoàng Yến vẫn vô cùng chuyên nghiệp và đẳng cấp. Cô tạo được nét riêng so với dàn mẫu quốc tế.

Thần Thái cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp là những tố chất cần của một người mẫu nội y. Độ tự tin của dàn người mẫu Victoria's Secret phải đến 200%. Victoria's Secret coi tác phong chuyên nghiệp là yếu tố hàng đầu. Các người đẹp phải có khả năng làm việc theo nhóm và không bao giờ được tự phép cho mình là “cái rốn của vũ trụ”. Về khoảng này Võ Hoàng Yến có đủ nhờ 10 năm hoạt động trong nghề mẫu của mình.

Sở hữu đôi chân nuột nà, thẳng tắp, mỗi khi Hoàng Yến xuất hiện ở đâu, nhiều người đều phải trầm trồ và ghen tị cùng với đó là làn da nâu bóng khỏe khoắn.

Độ tuổi của các thiên thần từ 18 đến 22. Tuy nhiên chân dài họ Võ đã tận 30 tuổi. Song trong một vài trường hợp những gương mặt người mẫu tiếng tăm và có chuyên môn cao vẫn luôn được đại diện hãng coi trọng.

Võ Hoàng Yến đã có sự hồi sinh mạnh mẽ trong năm 2017. Bằng tài năng và sự nỗ lực, cô đã cho người hâm mộ thấy được dấu ấn riêng mang tên Võ Hoàng Yến - điều mà không phải chân dài nào cũng có thể làm được. Việc nuôi dưỡng giấc mơ đến với sàn diễn danh giá nhất hành tinh không phải không có cơ sở.

Khuôn mặt lai Tây với những đường nét sắc sảo là một trong những thế mạnh của chân dài. Victoria's Secret chuộng những tiêu chuẩn về diện mạo như mũi thanh, môi dày, xương gò má cao nhưng tổng hòa phải ấn tượng. Cô hoàn toàn đủ khả năng để bước lên sàn diễn nội y hấp dẫn nhất hành tinh.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất