Thời trang

Vừa tái xuất sau ồn ào yêu Trường Giang, Nam Em vướng vào màn đụng váy xẻ đùi với Đỗ Mỹ Linh

Phi Long
Chia sẻ

Trong bộ ảnh trở lại, Nam Em diện đầm xẻ cao vút, đầu đội vương miện đầy quyền lực. Lần này người đẹp tiếp tục vướng vào "phi vụ" chung đụng váy áo với nàng hậu Đỗ Mỹ Linh.

Trong thiết kế màu vàng chanh rực rỡ, người đẹp quê Tiền Giang khoe nhan sắc tươi trẻ cùng phong thái quyền lực.

Đặc biệt đường xẻ đùi phóng khoáng cao bất tận giúp Nam Em khoe đôi chân dài thẳng tắp

Ngoài ra thiết kế còn được tạo điểm nhấn bằng kiểu áo lệch vai ấn tượng vừa ghi điểm ở đôi chân dài vừa thu hút bởi bờ vai trần quyến rũ.

Chiếc vương miện càng tôn lên vẻ đẹp quyền lực tựa nữ thần cho Nam Em.

Sau nhiều chuyện đã xảy ra, Nam Em đã trở lại với dự án âm nhạc đang còn dang dở của mình. Theo Nam Em âm nhạc là “liều thuốc” tốt để giúp cô trở nên vui vẻ hơn và sống tốt hơn.

Thiết kế này từng được Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện trong một sự kiện lớn vào đầu năm nay. Có mặt tại giải thưởng âm nhạc Keeng Young Awards tối ngày 16/1 tại TP.HCM, đương kim Hoa hậu Việt Nam rạng rỡ như nữ thần với chiếc đầm vàng lệch vai.

Không chỉ màu sắc nổi bật mà tà váy xẻ cao giúp nàng Hậu tôn lên đôi chân thon, dài, quyến rũ của mình. Thần thái cùng sự tự tin của Mỹ Linh đã thu hút mọi sự chú ý tại thảm đỏ quy tụ nhiều dàn sao khủng.

Đây là bộ váy được NTK Lê Thanh Hòa thiết kế riêng cho cô.

Nếu như Nam Em chọn mái tóc thẳng rẽ ngôi giữa đầy quyền lực thì hoa hậu họ Đỗ chọn kiểu tóc vuốt ngược tôn lên vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng.

Có vẻ như vẻ đẹp cùng ngoại hình của top 8 Hoa hậu Trái đất chẳng thua kém thần sắc của top 40 Hoa hậu Thế giới. Nam Em đầy quyền lực trong khi đó Đỗ Mỹ Linh vẫn nữ tính, dịu dàng hết mức.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất