Thời trang

Vừa mới hé lộ ít phút, Lan Khuê trong hình hiệu The Face đã đụng hàng 'chan chát' với loạt mỹ nhân Việt

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Trang phục đầm dạ hội màu đỏ nổi bật của NTK Đỗ Long đã được Lan Khuê chọn mặc để xuất hiện trong cảnh quay hình hiệu của The Face Việt Nam 2017.

The Face tiếp tục mang đến hình hiệu với những hình ảnh đẹp mắt, ấn tượng nhất. Cùng với đó là những khoảnh khắc hậu trường cực thú vị của 3 huấn luyện viên xinh đẹp. Dù không nhận định được ai đẹp và lộng lẫy hơn nhưng so về độ nổi, Lan Khuê chính là nhân tố tạo điểm hút đầu tiên bởi chiếc váy đỏ tươi cùng đường xẻ đùi cao ngút khiến nữ huấn luyện viên càng sexy gấp bội. Trang phục nằm trong BST mới nhất của NTK Đỗ Long được ra mắt giới mộ điệu trong Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2017 và từng được Hoa hậu Kỳ Duyên mặc chụp poster cho chính BST của anh.

Lan Khuê nổi bật trong hậu trường chụp hình hiệu The Face Việt Nam 2017.

Lan Khuê chuẩn vai “chị đại” trong mùa The Face thứ 2.

Thiết kế với phần thân trên được đính đá cầu kỳ, tỉ mỉ trên chất liệu vải xuyên thấu cao cấp khiến cô càng sexy hơn.

Phần thân dưới với độ xẻ cao nhưng không quá phô giúp Lan Khuê khoe chân dài tinh tế trong những bước chân chuyển động.

Ngay trong lúc nghỉ ngơi cô cũng vô cùng cuốn hút.

Trước đó, Hoa hậu Kỳ Duyên từng diện chiếc váy này và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Bởi Kỳ Duyên sở hữu vóc dáng chuẩn mẫu, làn da trắng nõn càng được tôn lên trong gam đỏ cuốn hút và sexy của thiết kế. Tuy nhiên, với lối trang điểm tông nâu cùng màu son môi trầm nên vẻ đẹp của Kỳ Duyên có chút Tây hơn so với son đỏ của Lan Khuê. Bên cạnh đó, cả hai đều chọn lối trang điểm tóc uốn nếp gọn gàng để khoe được nét mặt thon gọn trước những khoảnh khắc chộp được của nhiếp ảnh gia.

Kỳ Duyên trong hình poster bộ sưu tập của NTK Đỗ Long.

Thêm một nhan sắc Việt cũng bị mê hoặc bởi thiết kế “đắt show” này, đó chính là nữ ca sĩ Bảo Thy. Trong 3 bối cảnh khác nhau, người hâm mộ được thấy 3 diện mạo của chiếc váy trong từng hoàn cảnh riêng. Giọng ca của Là con gái phải xinh nhanh chóng lấy lòng fan, ghi điểm tuyệt đối khi khoác chiếc váy này.

Bảo Thy xinh đẹp như nàng công chúa trong mẫu thiết kế Việt.

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của Bảo Thy.

Cũng trong vị trí “chị đại”, Bảo Thy nổi bật hơn cả so với á hậu Diễm Trang và ca sĩ Emily Nguyễn.

Bản vẽ tay của thiết kế cũng đủ sức mê hoặc người nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên.

NTK Đỗ Long là cái tên luôn gắn liền với nhiều mỹ nhân Việt trong các thiết kế đầm dạ hội.

Bạn ấn tượng với ai nhất khi cùng diện 1 thiết kế?

Cùng với 12 ứng viên là 12 cá tính vô cùng riêng biệt, bộ ba Huấn luyện viên Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thuỳ được dự đoán sẽ đem lại một cuộc đấu trí và phối hợp thật sự kịch tính, hấp dẫn. Chương trình hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên những “cơn sốt” đặc biệt tại The Face 2017 lần này.

Tập đầu tiên của chương trình sẽ được lên sóng vào ngày Chủ Nhật - 11/6 sắp tới. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất củaThe Face Vietnam nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất